PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Nên làm gì nếu có phản ứng sinh lý trong cảnh hôn? Triệu Lệ Dĩnh thẳng thắn trả lời, Dương Mịch lộ EQ cao

Thứ năm, 17/08/2023 18:34

Cảnh hôn đa phần đều rất khó đối với các ngôi sao nữ, họ sẽ phải thể hiện cảm xúc mãnh liệt để diễn tả được cốt truyện, đây cũng là một khảo nghiệm rất lớn đối với họ. Nhưng con người ai cũng có cảm xúc, nếu người nổi tiếng có "phản ứng sinh lý" khi đóng phim thì có ngại không?

Nhiều nữ diễn viên sẽ chọn phương pháp sử dụng "đạo cụ" để thực hiện cảnh hôn, tránh tình huống môi chạm môi dẫn đến phản ứng sinh lý. Có thể kể đến nụ hôn của Địch Lệ Nhiệt Ba và bạn diễn nam, thực ra môi của hai ngôi sao cách nhau bởi một tấm thẻ ngân hàng.

Địch Lệ Nhiệt Ba từng bị vạch trần sử dụng "đạo cụ" là một chiếc thẻ khi quay cảnh hôn

Hay như Angelababy, sau khi kết hôn cùng Huỳnh Hiểu Minh, cô nàng "giữ thân như ngọc". Mỗi lần có cảnh hôn trong phim cô đều dùng màng bọc bảo hộ môi để tránh tiếp xúc trực tiếp với bạn diễn nam. Có trường hợp còn dùng diễn viên đóng thế như Quan Hiểu Đồng...

Tuy nhiên, số diễn viên sử dụng "thủ thuật" như thế này không quá nhiều, đa phần đều là tự mình ra trận để thực hiện cảnh hôn.

Như chúng ta đã biết, Triệu Lệ Dĩnh đóng không ít cảnh nóng, hôn gần nửa số nam nghệ sĩ trong làng giải trí. Một lần trong một cuộc phỏng vấn, Triệu Lệ Dĩnh được hỏi: "Tôi nên làm gì nếu có phản ứng sinh lý trong cảnh hôn?". Chúng ta đều biết rằng Triệu Lệ Dĩnh là một người chân thật, và câu trả lời của cô ấy cũng rất thẳng thắn: "Đáng lẽ bên kia mới là người có phản ứng về thể chất". Có thể nói, câu trả lời của Triệu Lệ Dĩnh rất táo bạo, nhiều cư dân mạng còn đùa rằng đây có phải là đang ám chỉ điều gì không?

Một cảnh hôn của Triệu Lệ Dĩnh

Một sao nữ khác cũng từng hợp tác với rất nhiều nam thần Cbiz như Hồ Ca, Phùng Thiệu Phong, Huỳnh Hiểu Minh... đó chính là Dương Mịch. Tất nhiên, trong những bộ phim này, cảnh hôn là không thể thiếu.

Đối với cùng một câu hỏi, câu trả lời của Dương Mịch cho thấy EQ cao. Nữ diễn viên trả lời: "Tôi sẽ ăn tỏi trước". Việc ăn đồ nặng mùi sẽ phần nào khiến bạn diễn nam chỉ muốn nhanh nhanh kết thúc nụ hôn "bốc mùi" này chứ đừng nói gì đến có phản ứng sinh lý. Dương Mịch cũng được khen EQ cao qua câu trả lời về vấn đề xấu hổ này.

Cảnh hôn môi của Dương Mịch - Hứa Khải trong "Định luật tình yêu 80/20" khiến nhiều người bất ngờ về độ táo bạo

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới