PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Nene (PSG): Không bất đồng với HLV Kombouare

Thứ năm, 25/08/2011 12:00

Nene không hề bị ảnh hưởng gì từ bản hợp đồng “bom tấn” Pastore vì chính anh cũng đã là một ngôi sao tại PSG.

Người ta đang nói rằng, Nene - ngôi sao sáng nhất của PSG mùa trước, đang gây chiến tranh lạnh với HLV Antoine Kombouare vì ít được trọng dụng, vì sự đổ bộ ồ ạt của nhiều ngôi sao vào sân Công viên các Hoàng tử. Thế mới có chuyện, Kombouare chẳng thèm mang theo tiền vệ đa năng người Brazil này đến Luxembourg cho trận đấu play-off Europa League với FC Differdange 03 (thắng đậm 4-0) để trừng phạt anh...

Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn của tờ Aujourd’hui en France, Nene khẳng định, giữa anh và HLV Kombouare chẳng có mâu thuẫn gì. Anh cũng không phải chịu áp lực nào khi bầu trời Paris xuất hiện thêm nhiều vì sao mới.

Việc Nene vắng mặt ở trận đấu nêu trên chỉ vì anh đang gặp chút vấn đề về lưng và chưa sẵn sàng thi đấu trở lại (Nene mới đá 1/3 trận cho PSG kể từ đầu mùa).

“Tôi không quan tâm đến những tin đồn. Ngay cả trong một gia đình, cũng khó tránh khỏi những căng thẳng, huống chi tại một đội bóng. Tuy vậy, tôi và HLV Kombouare chỉ tranh luận cùng nhau, chứ không có mâu thuẫn.Tôi thất vọng vì CLB thi đấu tệ tại Ligue 1. Giờ đây, tôi chỉ muốn chơi tất cả các trận đấu và cống hiến hết mình cho PSG”.

Bên cạnh đó, Nene cũng nhấn mạnh, sự có mặt của Pastore sẽ giúp PSG gặt hái được thành công nhất định. Còn bản thân anh sẽ có một đối tác rất phù hợp cho những màn tấn công đa dạng, nhiều sắc thái của PSG. Nene không hề bị ảnh hưởng gì từ bản hợp đồng “bom tấn” Pastore vì chính anh cũng đã là một ngôi sao tại PSG.

Bongdaplus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới