PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

“Nếu đá với Barca 10 trận, M.U chỉ thắng được 1 hoặc 2 trận”

Thứ năm, 26/05/2011 11:19

Gary Lineker, cựu tuyển thủ Anh và Barcelona nhận định rằng Gã khổng lồ xứ Catalan sẽ đánh bại Manchester United ở trận CK Champions League 2010/11 tại Wembley vào ngày 28/5 tới.

Trong trận CK ở Rome năm 2009, Barcelona đã dễ dàng đánh bại Manchester United với tỉ số 2-0. Theo Gary Lineker, cựu tuyển thủ Anh và Barcelona, hiện là BLV của BBC Sports, Gã khổng lồ xứ Catalan sẽ làm được điều tương tự ở trận CK tại Wembley vào đêm thứ Bảy sắp tới.

“Nếu Barcelona thi đấu bùng nổ và đúng với phong cách của mình, họ sẽ giành chiến thắng”, Gary Lineker mở đầu cuộc trả lời phỏng vấn trên BBC Sports.

“Trong trường hợp Barcelona trải qua một ngày tồi tệ thì cơ hội sẽ thuộc về Manchester United. Hoặc Manchester United quá may mắn thì cơ hội sẽ nằm trong tay họ”, BLV của BBC Sports nói tiếp.

Theo Gary Lineker, dù được đánh giá thấp hơn Barca nhưng cơ hội VĐ của M.U là không nhỏ. Gary Lineker nhận định rằng lợi thế sân Wembley cộng với lực lượng CĐV hùng hậu sẽ là lợi thế lớn của Quỷ đỏ.

“Trận đấu diễn ra tại Anh và họ (Manchester United) sẽ được sự cổ vũ của rất nhiều NHM đội nhà. Trận đấu diễn ra không theo thể thức lượt đi lượt về nên Manchester United có nhiều cơ hội hơn”, Gary Lineker giải thích.

“Nếu thi đấu với Barcelona 10 lần (vào thời điểm này), Manchester United chỉ thắng được 1 hoặc 2 trận, hòa 2 trận còn lại Barcelona sẽ thắng tất cả”, Gary Lineker kết thúc cuộc trả lời phỏng vấn.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới