PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Newcastle quyết tâm mượn "gà son" Macheda

Thứ tư, 31/08/2011 03:12

Newcastle được cho là đang thương lượng với Man Utd về trường hợp mượn tiền đạo Federico Macheda.

Trước đó, HLV Sir Alex Ferguson đã tuyên bố hồi đầu tháng rằng ông không có kế hoạch bán tiền đạo trẻ này hoặc thậm chí là đem cho mượn đến các câu lạc bộ khác.

Newcastle sẽ có Macheda?. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, nếu để Macheda trong đội hình Quỷ đỏ trong mùa giải năm nay, sẽ rất khó khăn cho cầu thủ này có thể ra sân thường xuyên nếu còn ở lại Old Trafford, bởi trong tay Sir Alex còn có khá nhiều sự lựa chọn khác có thể đá cặp ăn ý với Rooney trên hàng công.

Thực tế, những Rooney, Hernandez, Berbatov và Owen vẫn còn ở câu lạc bộ, trong khi tiền đạo trẻ Mame Biram Diouf đã được cho mượn từ CLB Blackburn và Danny Welbeck đang có phong độ ấn tượng trong các trận đấu gần đây của Man Utd.

Tuy nhiên Welbeck đã dính chấn thương gân kheo khi Man Utd tiếp Arsenal cuối tuần trước, nhưng điều đó không đồng nghĩa là Macheda sẽ có cơ hội được ra sân khi còn các gương mặt sáng giá khác trong đội hình.

Macheda đã dành nửa cuối mùa giải vừa qua với CLB Sampdoria tại quê hương Italia của mình. Đại diện của Macheda, Giovanni Bia đã tái khẳng định cầu thủ này sẽ không chuyển đến thi đấu cho bất cứ CLB nào tại Seri A mùa giải năm nay.

Theo đó, Bia cũng tuyên bố chỉ sẵn sàng cho Macheda đem mượn với một bản hợp đồng tạm thời tại Premier League và ông cũng tiết lộ rằng Newcastle và QPR là những câu lạc bộ đang cạnh tranh để có được chữ kí của cầu thủ này.

"Machena sẽ không trở về Italia nữa, Man Utd sẽ đem cho mượn cậu ấy tại Premier League", người đại diện của Macheda phát biểu trên báo chí.

"Vào thời điểm này, Newcastle có lợi thế hơn QPR, và nếu có thể Macheda sẽ được đem cho mượn trong vòng vài giờ tới".

Hồng Oánh
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới