PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Ngã ngửa vì quá khứ giả gái lại còn tự hôn bản thân của 'Càn Long' Hoắc Kiến Hoa

Thứ hai, 27/08/2018 20:37

Trong lòng khán giả truyền hình, Hoắc Kiến Hoa vẫn luôn là chàng nam thần hoàn mỹ nhất. Đặc biệt là mới đây khi anh vào vai Càn Long trong Hậu cung Như Ý truyện.

Trong Hậu Cung Như Ý Truyện, ngoài sự quan tâm của khán giả với những màn đấu đá kịch tính của các phi tần thì nam thần đẹp trai nhất trong phim là Càn Long (Hoắc Kiến Hoa) cũng dành được sự chú ý không kém. Vẻ đẹp nam tính của Hoắc Kiến Hoa nổi lên giữa rừng mỹ nữ như một điểm sáng thu hút. Nhưng mấy ai biết được "soái nam" này đã từng rất nữ tính.

Trong phim, Hoắc Kiến Hoa vào vai Càn Long (Ái Tân Giác La Hoằng Lịch) là một vị vua thông minh, nghiêm nghị, và chuẩn "man".

Cụ thể mới đây, cư dân mạng bắt đầu truyền tay nhau một bộ ảnh ngày xưa của Hoắc Kiến Hoa. Khác hẳn với hình ảnh nam thần bây giờ, Hoắc Kiến Hoa thời ấy có phần hài hước và ngốc nghếch hơn khi 1 lần hóa trang thành cả vợ và chồng. Thậm chí anh chàng còn thực hiện cảnh tình cảm táo bạo với phiên bản nữ của mình.

Bên cạnh đó, bộ ảnh Hoắc Kiến Hoa khi giả gái trong phim Võ Thập Lang và Kim Ngọc Lương Duyên cũng được cư dân mạng truyền tay nhau.

Hình ảnh nữ tính của " Càn Long" trong Võ Thập Lang.

Hoắc Kiến Hoa và Đường Yên trong "Kim Ngọc Lương Duyên".

Quả là một vẻ đẹp "nghiêng thùng đổ thúng".

Những cái chu mỏ đáng yêu của Hoắc Kiến Hoa.

Chưa hết, ngoài Hoắc Kiến Hoa, Hoàng Minh (vai thái giám Lý Ngọc) cũng từng cùng nhau giả gái trong Kim Ngọc Lương Duyên.

Hoàng Minh vai Lý Ngọc trong "Hậu Cung Như Ý Truyện".

Hoàng Minh giả gái trong "Kim Ngọc Lương Duyên".

Xin đừng nhắc lại quá khứ "huy hoàng".

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)