PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Ngắm hình ảnh tuyệt đẹp của Park Shin Hye tái xuất trong phim 'Doctors'

Thứ sáu, 17/06/2016 16:33

Phim 'Doctors' là sản phẩm điện ảnh mới đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên Park Shin Hye.

Dù bộ phim 'Doctors' vẫn chưa được phát sóng, nhưng tạo hình của Park Shin Hye trong phim đang khiến khiến giả vô cùng hào hứng. Ở tuổi U30, nhưng Park Shin Hye vẫn dễ dàng hóa thân làm một cô học trò trung học nhờ gương mặt trẻ trung của mình.

Park Shin Hye xinh đẹp với tạo hình nữ sinh trong phim 'Doctors'.

Trong phim 'Doctors', Park Shin Hye sắm vai Yoo Hye Jung, vốn là một cô nhóc phản nghịch, rất giỏi đánh nhau. Sau khi trưởng thành, cô lại trở thành một vị bác sĩ tài giỏi cứu sống hàng chục người. Với tạo hình nhân vật học sinh diện đồng phục, để tóc dài kèm theo mái, khó có ai nhận ra tuổi thực của Park Shin Hye.

Đây không phải lần đầu tiên Park Shin Hye làm nữ sinh trên màn ảnh. Khán gỉa từng khá quen thuộc hình ảnh cô khoác lên mình bộ đồ học sinh như: 'Pinocchio', 'The Heirs', 'Mỹ nam nhà kế bên', 'You're Beautiful' và 'Nấc thang lên thiên đường'... Tuy nhiên, mỗi lần hóa thân với các vai diễn khác nhau, cô nàng đều thể hiện sự mới mẻ và làm nổi bật tính cách nhân vật. Trong phim 'Doctors', tạo hình của Park Shin Hye được nhiều fan còn nhận xét rằng nữ diễn viên ngày càng trở nên xinh đẹp và cá tính.

Cùng ngắm hình ảnh tuyệt đẹp của Park Shin Hye tái xuất trong phim 'Bác sĩ':

Click xem Park Shin Hye đẹp mộc mạc tung tăng trên đường phố Paris

TN (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới