PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Ngắm nhan sắc dàn mỹ nam F4 'Vườn Sao Băng' phiên bản mới

Thứ hai, 06/11/2017 20:07

Những hình ảnh đầu tiên của F4 phiên bản mới trong dự án remake 'Vườn Sao Băng' đã được tiết lộ qua tạp chí Bazaar.

Sau khi dự án Vườn sao băng được tuyên bố sẽ có bản remake trong năm 2018, cư dân mạng đã vô cùng háo hức trước nhan sắc những mỹ nam sẽ kế vị Ngôn Thừa Húc, Châu Du Dân, Ngô Kiến Hào, Chu Hiếu Thiên.

Mới đây, F4 "Vườn sao băng" phiên bản mới đã chính thức lộ diện qua loạt ảnh của tạp chí Bazaar. Ngay lập tức, cả bốn chàng trai liền trở thành tâm điểm bàn luận trên mạng xã hội Trung Quốc bởi vẻ ngoài như soái ca. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử, BAZAAR - 1 trong 5 tạp chí hàng đầu Trung Quốc để cho những diễn viên mới chưa gây dựng được tên tuổi lên trang bìa bản điện tử của mình.

F4 "Vườn sao băng" phiên bản mới lộ diện trên tạp chí.

Được biết F4 phiên bản mới có độ tuổi trung bình là 21 với chiều cao 1m85. Chưa cần bàn đến diễn xuất, chỉ ngoại hình thôi đã khiến cô gái nào cũng phải mê mẩn. Theo thông tin có được, F4 phiên bản mới gồm: Vương Hạc Lệ, Quan Hồng, Lương Tĩnh Khang, Ngô Hi Trạch. Ngoại trừ Quan Hồng là người Đài Loan, ba gương mặt còn lại đều là những diễn viên trẻ đến từ Đại lục. Quan Hồng cũng là diễn viên quen mặt nhất với khán giả khi nam thần sinh năm 1995 này từng xuất hiện trong bộ phim Đừng Kiêu Ngạo Như Vậy. Với độ tuổi bình quân là 21 này, dàn diễn viên chính của "Tân vườn sao băng" đã trở thành nhóm F4 trẻ nhất trong số những phiên bản chuyển thể trước đó.

Quan Hồng.

Lương Tịnh Khang.

Vương Hạc Đệ.

Ngô Hy Trạch.

Tuy nhiên, bà Sài Trí Bình vẫn chưa tiết lộ vai diễn mà cả bốn "con cưng" mới sẽ đảm nhận trong dự án remake. Mọi thông tin chi tiết chỉ được công bố khi phía nhà sản xuất mở cuộc họp báo ra mắt chính thức vào ngày 9/11/2017 sắp tới. Ngoài ra, nữ diễn viên lọt mắt xanh bà Sài Trí Bình để đảm nhận vai Sam Thái cũng chưa lộ diện.

Dự án remake Vườn Sao Băng được cải biên từ bộ manga nổi tiếng của Nhật Bản - Con Nhà Giàu. Tác phẩm dự kiến phát sóng vào năm 2018 với thời lượng 48 tập.

F4 thế hệ mới liệu có đủ khả năng và sắc vóc để kế thừa dàn trai đẹp của "Vườn sao băng" bản 2001?

>> Diễn viên 'Vườn sao băng' Lee Shi Young, Kim Ki Bang cưới cùng ngày: Người kín đáo, kẻ rình rang

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)