PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Ngắm tạo hình ấn tượng của Thiên Bảo trong "Trần Thủ Độ"

Thứ hai, 04/11/2013 18:02

(Ngoisao.vn) - Đảm nhận một vai diễn “nặng kí” lại là một nhân vật lịch sử tầm cỡ, tưởng chừng sẽ là trở ngại lớn. Nhưng Thiên Bảo đã vượt qua chính mình và hoàn thành tốt nhân vật được giao.

Hơn ba năm vất vả cuối cùng phim “Thái sư Trần Thủ Độ” đã chính thức lên sóng. Được đảm nhận vai chính, Thiên Bảo cũng hoàn toàn bất ngờ khi biết mình được chọn vào vai Trần Thủ Độ.

x

Với Thiên Bảo, vai diễn Trần Thủ Độ đã cho anh một cơ hội và thách thức lớn. Cơ hội được thể hiện hết sức những khả năng của mình. Vốn học karate và vovinam từ nhỏ, lại yêu thích bơi lội, nên khi thể hiện một vị công thần giỏi võ, có tài bơi lội như rái cá với Thiên Bảo không là việc quá khó khăn. Gần một năm trên phim trường, chạy xuôi ngược Bắc - Nam để hoàn thành vai diễn, mất ăn mất ngủ đến sụt cân. Thậm chí anh còn bị “ngài” nhập hồn vào vai diễn trong những cảnh quay.

Qua những tập đầu, công chúng xem phim nhìn chung khá hài lòng với diễn xuất của Thiên Bảo. Hy vọng những ngày khoác áo Thái sư sẽ mang đến cho anh chàng diễn viên đẹp trai một vận may tốt hơn. Nghề của anh sẽ sáng hơn với nhiều vai diễn để đời như anh từng hoài vọng!.

Thái sư Trần Thủ Độ” hiện đang phát sóng lúc 20 giờ 35 phút các ngày thứ hai đến thứ tư hằng tuần trên kênh VTV1.

Sơn Trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới