PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Ngất ngây với tài nhảy hip hop của Jay Park

Thứ năm, 12/05/2011 12:02

6 phút của video ca khúc mới - "Tonight" - là màn "khoe tài" vũ đạo của anh chàng cựu trưởng nhóm 2PM.

Trang bìa sách ảnh của Jay Park

Sau 1 năm 8 tháng, Jay Park đã chính thức trở lại với làng giải trí Hàn khi phát hành album mini đầu tiên có tên Take a deeper look ngày 27/4.

Mới đây, Jay Park đã tung ra video của 2 ca khúc chủ đề trong album với sắc màu hoàn toàn trái ngược. Trong khi Abandoned tràn ngập sự u ám thì Tonight ra đời sau lại rực rỡ và vui nhộn. Đặc biệt, với Tonight, người hâm mộ còn được mãn nhãn khi chứng kiến những màn trình diễn hiphop đẳng cấp của Jay Park.

Tuần trước, Jay Park cũng đã có cơ hội trở lại sân khấu lần đầu tiên khi biểu diễn trong chương trình Music bank. Tuy nhiên, chàng ca sĩ điển trai lại không hài lòng với phần trình diễn của mình.

"Tôi thất vọng với chính mình. Tôi đã chuẩn bị rất nhiều vì đây là lần đầu tiên tôi được đứng trên sân khấu sau một thời gian dài. Nhưng tôi cảm thấy rằng mình chưa thể hiện tất cả những gì mình có thể. Thực sự đáng thất vọng!" - Jay Park phát biểu.

Anh chàng cũng chia sẻ cảm xúc khi được sống lại những khoảnh khắc cũ: "Khi bước chân vào phòng chờ, tôi không có cảm giác lạ lẫm hay ngỡ ngàng, nó hoàn toàn giống như những gì tôi vẫn luôn nhớ về nó. Hiện tại, tôi vẫn đang cố gắng điều chỉnh mọi thứ, nhất là lúc này, tôi đã là một nghệ sĩ solo và những lỗi lầm nhỏ nhất cũng rất dễ bị phát hiện và trở thành sai lầm".

Jay Park bắt đầu sự nghiệp solo

Cùng với việc quảng bá album mới, ngày 15/5 tới, Jay Park sẽ phát hành cuốn sách ảnh mang tên Just me, Jay! Cuốn sách bao gồm các bức ảnh chưa từng công bố của anh trong những ngày ở Seattle, Mỹ. Người hâm mộ sẽ có cơ hội "ngó qua" ngôi nhà của anh chàng này tại đất nước cờ hoa và cả những nhà hàng, cửa hàng mà anh thường ghé thăm.

Bưu điện Việt Nam