PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Ngây ngất đêm mở màn Bước nhảy hoàn vũ

Thứ hai, 18/04/2011 14:48

Đây không phải là buổi thi chính thức nên tâm lý của các vũ công cũng như các thí sinh Việt Nam khá thoải mái.

Đêm mở màn của chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ (BNHV) đã diễn ra tối qua (17/4) tại Cung thể thao Quần Ngựa, Hà Nội. Đây không phải là buổi thi chính thức nên tâm lý của các vũ công cũng như các thí sinh Việt Nam khá thoải mái, có lẽ chính vì vậy mà họ đã cống hiến những màn biểu diễn khá tốt ở nhiều loại hình nghệ thuật như hát, nhảy và cả tấu hài.

Trần Tiến ngất ngây vì Đường cong của Thu Minh

Một tiết mục nhận được sự cổ vũ nữa của khán giả đó là tiết mục khiêu vũ Waltz – Samba – Paso của Đại Nghĩa – Kim Hiền và cũ công Daniel (bạn diễn của Kim Hiền). Diễn viên hài Đại Nghĩa trong vai mụ phù thủy với phần hóa trang ấn tượng và những sự hài hước trên sân khấu của anh đã làm cho một số khán giả quá hào hứng đễn nỗi phải la hét, gọi tên anh từ dưới sân khấu. Tuy là tiết mục mở màn nhưng Kim Hiền thể hiện là một tiềm năng của cuộc thi năm nay, cô có những bước nhảy hết sức tự tin và khá chuẩn xác.

Màn song ca lần đầu tiên giữa chàng ca sỹ hát rock Phạm Anh Khoa và Thủy Tiên – trong ca khúc Nếu đều đó xảy ra - là một trong những tiết mục được khán giả chờ đợi nhất. Tuy nhiên sự kết hợp giữa một người chuyên trị rock và một người thường xuyên hát ballad đã không thực sự tạo được ép phê. Bên cạnh đó, diễn viên Thanh Thúy với màn Step dance (hát – nhảy cracket) qua ca khúc Xuân yêu thương cũng khá thú vị.

Nguyên Vũ và Hứa Vĩ Văn lần đầu tiên song ca cùng nhau và cũng là lần trở lại với âm nhạc sau thời gian im lặng khá lâu của chàng diễn viên họ Hứa. Thu Phương và Huy Khánh lại đem sự kết hợp giữa thời trang và diễn xuất. Thu Phương tâm sự cô đã mất 3 đêm để thiết kế trang phục cho tiết mục của mình.

Phần biểu diễn ấn tượng của Khánh Thi.

Đêm mở màn cũng tạo được nhiều ấn tượng với hai phần biểu diễn của hai giám khảo Khánh Thi và Chí Anh. Trong đó, Khánh Thi xuất hiện đầy dữ dội với “Carmen” và Chí Anh thì mạnh mẽ với “Smooth Criminal” của Michael Jackson. Sự xuất hiện nữ giám khảo xinh đẹp Khánh Thi là tiết mục có thể nói là “đỉnh” nhất. Cùng bạn nhảy Phan Hiển, Phạm Bảo Long, cô đã cống hiến cho chương trình một tiết mục tuyệt vời. Đây là một bài nhảy nói về tình yêu tay ba giữa hai chàng trai và hai cô gái, sau tất cả những dằn vặt và ghen tuông, cuối cùng, cô gái đã phải chết trong men say và tất cả những toan tính, ngang trái của ái tình.

Trong khi Chí Anh và Khánh Thi có màn ứng khẩu khá thú vị khi thách đố nhau về khả năng trình diễn dance sport thì với phong cách nghệ sỹ và sự phóng túng của mình, Trần Tiến được kì vọng là một trong những yếu tố tạo nên sự thu hút của chương trình năm nay. Trong đêm khai mạc của BNHV, Trần Tiến đã có những nhận xét thú vị kiểu như: “Vừa nhìn thấy vẻ đẹp của nàng tôi đã hết hồn rồi” khi đưa ra nhận xét phần trình diễn của Khánh Thi.

Vũ Thu Phương và Huy Khánh trên sàn diễn

Dẫn chương trình không phải là một việc khó đối với cô ca sĩ được đánh giá là có tài ăn nói này nhưng Đoan Trang vẫn không giấu được những lo lắng riêng của mình. Điều này khiến đôi chỗ cô nàng Socola còn đem lại cảm giác không thực sự thoải mái. Điểm cộng cho Đoan Trang là khả năng tiếng Anh tốt khi giao tiếp với các vũ công nước ngoài. Socola chia sẻ, trong suốt một năm qua, với danh hiệu Á quân BNHV lần thứ nhất, cô vẫn say mê với bộ môn này. Bên cạnh Đoan Trang là Thanh Bạch dày dạn kinh nghiệm với lối dẫn tự nhiên và khả năng khuấy động không khí thường thấy của anh. Ngoài nhiệm vụ dẫn chương trình, Đoan Trang cũng có cơ hội thể hiện lại tài năng khiêu vũ của mình qua một tiết mục khiêu vũ trên nền nhạc ca khúc Por Una Cabezar cùng với 3 vũ công nam.

Liveshow tiếp theo của BNHV 2011 sẽ diễn ra vào tối 24/4 tại cung thể thao Quần Ngựa – Hà Nội, và trong đêm này, 10 cặp nhảy sẽ thể hiện hai điệu nhảy Latin (Cha cha cha) và Standard (Waltz).

Một số hình ảnh khác của đêm khai mạc BNHV:

Màn song ca của Nguyên Vũ và Hứa Vĩ Văn

Đoan Trang và bạn diễn

Phạm Anh Khoa và Thủy Tiên

Chí Anh và bạn diễn

Đại Nghĩa và Kim Hiền

VTC
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới