PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Nghệ sĩ Mạc Can "hóa điên" vì bị coi thường

Thứ tư, 21/08/2013 15:10

(Ngoisao.vn) - Đó là vai diễn mà nghệ sĩ Mạc Can thể hiện trong bộ phim hài sitcom “Cười để ngẫm”.

Trong tập phim tiếp theo của “Cười để ngẫm”, nghệ sĩ Mạc Can sẽ xuất hiện với bộ dạng điên điên, khùng khùng kể về tình huống dở khóc, dở cười và mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc.

Nghệ sĩ Mạc Can hóa điên với vai diễn mới

Tình cờ gặp lại thầy cũ trong bộ dạng thế này nhưng Nhân (Bảo Trí) không ngó lơ mà lễ phép chào hỏi và đưa thầy về nhà. Nhưng khi về tới nhà thì phải đối mặt với sự kì thị của mẹ (NSƯT Kim Xuân) và vợ (diễn viên Cát Tường). Tình huống sẽ diễn ra thế nào và thông điệp mà các nghệ sĩ muốn truyền tải là gì?. Cùng đón xem tập phim “Thầy cũ” phát sóng ngày 22.8 tới để có câu trả lời chính xác nhất.

Học trò của Mạc Can trong phim Bảo Trí và chị gái Cát Tường

Bộ phim có sự góp mặt của các diễn viên hài gạo cội được yêu mến nhất hiện nay, có sức ảnh hưởng lớn đến khán giả. Để tăng thêm phần hấp dẫn và góp phần tạo nên điểm khác biệt, ở mỗi tập phim ngoài các nhân vật chính: NSƯT Việt Anh, NSƯT Kim Xuân, Bảo Trí, Cát Tường, Minh Ngân, Hoàng Trinh còn có sự tham gia của các diễn viên đang được yêu thích khác như: Công Ninh, Kiều Mai Lý, Phi Phụng

Từ trái qua phải: NSƯT Việt Anh, Bảo Trí. diễn viên Cát Tường.

Bộ phim “Cười để ngẫm với độ dài 365 tập thuộc thể loại Sitcom - hài kịch tình huống được sản xuất bởi Jet Studio và Trung tâm truyền hình Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh - VTV9  được phát sóng hằng ngày trên kênh VTV9 vào lúc 17h55 bắt đầu từ ngày 1/8 vừa qua.

Sơn Trí