PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Nghỉ sinh con xong, Ngọc Lan – Thanh Bình tập 'yêu lại từ đầu'

Thứ ba, 09/01/2018 10:21

Sau một năm sinh con, Ngọc Lan đã chính thức tái ngộ khán giả với phim sitcom cùng ông xã Thanh Bình.

Chiều qua (8/1), đoàn làm phim “Bố là tất cả” phiên bản Việt đã có buổi gặp gỡ giới truyền thông tại TP.HCM. Sự kiện diễn ra cực sôi nổi, náo nhiệt với sự xuất hiện của dàn diễn viên trong phim như Phi Phụng, Hoàng Thanh, Ngân Quỳnh, cặp đôi vợ chồng diễn viên Ngọc Lan – Thanh Bình, Sam, Quang Tuấn… và đạo diễn Nguyễn Quang Minh.

Sau một năm nghỉ sinh em bé, nữ diễn viên Ngọc Lan đã quay lại phim trường và đảm nhận vai trưởng phòng thư ký Minh Thảo – hội trưởng hội gái ế văn phòng . Cô tái hợp với ông xã Thanh Bình trong dự án sitcom được Việt hóa . Trong buổi họp báo, Ngọc Lan thu hút mọi sự chú ý của ống kính với chiếc đầm trắng bó sát, khoe nụ cười rạng rỡ, vóc dáng gợi cảm.

Ngọc Lan diện đầm trắng ôm body nhã nhặn. Cô đã lấy lại vóc dáng thon gọn sau khi sinh con.

Tháp tùng cô là ông xã điển trai Thanh Bình. Nam diễn viên luôn dành những cử chỉ tình cảm cho vợ mình trong suốt buổi họp báo. Không chỉ động viên Ngọc Lan sớm trở lại phim trường để thỏa nỗi nhớ nghề, Thanh Bình còn dành phần chăm sóc bé Phôi để vợ an tâm tập trung đóng phim. Trên trang cá nhân của mình, Ngọc Lan luôn dành những lời yêu thương cho ông xã- vì Thanh Bình không những là một bạn diễn hợp ý mà còn là một người chồng thương con, chiều vợ, tâm lý, luôn là bến đỗ bình yên cho Ngọc Lan. Cô chia sẻ mình may mắn khi được cả gia đình chồng ủng hộ theo nghệ thuật và luôn dành những lời động viên, an ủi cô . Chính vì thế trong năm 2018, Ngọc Lan sẽ tái xuất liên tục trong các dự án truyền hình, điện ảnh.

Trong dự án sitcom “Bố là tất cả”, Ngọc Lan và Thanh Bình là một cặp “oan gia ngõ hẹp”, giám đốc – thư ký không đội trời chung. Từ một giám đốc lạnh lùng quyết không lấy vợ, Hoàng Khang dần dần “vướng lưới tình’ với cô thư ký Minh Thảo – Ngọc Lan. Hàng loạt tình huống dở khóc dở cười để chinh phục gái ế lâu năm Minh Thảo của Hoàng Khang chắc chắn sẽ mang lại những giây phút thư giãn cho khán giả. Nữ diễn viên Ngọc Lan cho biết, người xem sẽ bắt gặp một cô nàng đỏng đánh, nguyên tắc, lắm lời, hài hước nhưng cũng mau nước mắt trong phim.

"Bố là tất cả" còn đánh dấu sự tái hợp của cặp đôi Sam - Quang Tuấn cùng Phi Phụng sau thành công của "Gia đình là số một"

Lam Khánh, ảnh: Windy (Theo Nld.com.vn)