PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Ngô Kiến Hào họp báo giới thiệu album mới

Thứ sáu, 15/07/2011 14:21

Ngày 14/7, ca sĩ nổi tiếng Ngô Kiến Hào tổ chức buổi họp báo cho ra mắt album mới C'est La "V", album này sẽ cùng lúc được phát hành ở 10 khu vực vào ngày hôm nay.

10 địa điểm là Trung Quốc, Singapore, Malayxia, Hàn Quốc, Philippines, Đài Loan, Indonexia, Thái Lan, Hongkong và Mỹ sẽ cũng lúc phát hành album C'est La "V" của Ngô Kiến Hào.

Ngô Kiến Hào cùng ê kíp ghi âm

Tại buổi họp báo Ngô Kiến Hào đã hát tặng khán giả hai bài hát mới, giọng hát tuyệt vời kết hợp cùng các hiệu ứng âm thanh ánh sáng của sân khấu biểu diễn khiến cho các fan hâm mộ của anh reo hò không ngớt, làm cho buổi họp báo giống như một buổi nhạc hội vậy. Trong buổi họp báo lần này Ngô Kiến Hào còn mời đến các ngôi sao nổi tiếng như Tạ Đình Phong, Châu Kiệt Luân, Tiêu Á Hiên, Hùng Đại Lâm, An Dĩ Hiên, vũ đoàn Đại Chủy Ba (Big mouth), các nhân viên trong kíp ghi âm đến và gửi lời chúc may mắn cho album mới. Vũ đạo trong album mới này của Ngô Kiến Hào quá tuyệt vời nên được các phương tiện truyền thông so sánh với La Chí Tường, anh thậm chí còn được mệnh danh là “Vũ vương thời đại”, Châu Kiệt Luân thẳng thắn nói: “La Chí Tường cần phải cẩn thận”. Dưới đây là một vài hình ảnh của anh trong buổi họp báo:

Ngô Kiến Hào mặc chiếc jacket giống áo cùa Michael Jackson

Anh ăn bánh do đích thân mẹ anh mang đến

Ngô Kiến Hào rực lửa với bài hát mới

Huyền Trân - Tungstar
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới