PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Ngô Ngạn Tổ trong vòng vây fan sau thời gian dài 'mất tích'

Thứ sáu, 03/06/2016 09:03

Sau khoảng thời gian 'mất tích', ngôi sao võ thuật Ngô Ngạn Tổ xuất hiện trong buổi ra mắt bộ phim 'WarCraft: Đại chiến hai thế giới' tại Bắc Kinh.

Bom tấn được chuyển thể từ game - "Warcraft" đã có buổi ra mắt khán giả và giới truyền thông tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Các thành viên của đoàn phim như: đạo diễn Duncan Jones, nam diễn viên Ngô Ngạn Tổ và nữ diễn viên Paula Patton đã có mặt tại sự kiện này và dành nhiều chia sẻ về bộ phim.

Tại thảm đỏ của chương trình, rất nhiều fan của trò chơi cũng như bộ phim đã chờ từ rất sớm để được gặp các ngôi sao. Đặc biệt, khi Ngô Ngạn Tổ xuất hiện, anh được fan hâm mộ vây kín và xin chữ ký.

Ngô Ngạn Tổ trong vòng vây fan. Anh liên tục chụp ảnh và tặng chữ kí cho các fan

Ngôi sao võ thuật Trung Quốc vẫn trẻ trung và điển trai sau thời gian "mất tích"

Khai bút chúc mừng phim ra mắt sau 10 năm ròng rã

Ngay trong buổi giao lưu, có khá nhiều câu hỏi dành cho 3 thành viên của đoàn phim "WarCraft". Với Duncan Jones, anh chia sẻ rằng mình đã là fan của trò chơi này được 20 năm, được tự tay đạo diễn tác phẩm là một niềm vinh hạnh lớn lao. Duncan Jones cũng nhấn mạnh rằng, bộ phim của anh sẽ đem đến nhiều hơn những trận chiến ác liệt.

Nữ diễn viên Paul Patton lại chia sẻ về nhân vật của cô đảm nhận. Cô dường như là nhân vật nữ duy nhất giữa thế giới bạo lực của những người đàn ông. Cho nên, việc thể hiện một nhân vật vừa mạnh mẽ nhưng cũng nữ tính đòi hỏi nhiều công sức và sự tập trung.

Ngô Ngạn Tổ, Paula Patton và Duncan Jones

Đoàn làm phim chụp ảnh lưu niệm

Khá đông khán giả chờ đón đoàn phim "WarCraft: Đại Chiến Hai Thế Giới"

Là một trong những trò chơi điện tử huyền thoại gắn liền với các fans suốt 2 thập kỷ qua, thương hiệu "Warcraft" không chỉ được xem là một trong những dấu ấn đậm nét với các game thủ mà còn là dự án đang được hãng Universal đặt nhiều kỳ vọng. Nối tiếp đợt mở màn bom tấn năm nay, đơn vị phát hành này tiếp tục đưa phiên bản điện ảnh của Warcraft lên màn bạc với tên gọi "Warcaft: The Beginning", tên phát hành là "WarCraft: Đại chiến hai thế giới".

Phải mất tới 10 năm, bom tấn này mới đến tay khán giả. Trước đó, năm 2006, Legendary Pictures cho biết hãng đã nhận được sự đồng thuận từ phía công ty sản xuất game Blizzard Entertainment để đưa trò chơi Warcraft lên màn ảnh rộng. Nhiều cuộc trao đổi giữa các nhà sản xuất kỳ cựu diễn ra để bàn về cách dàn dựng, đưa bộ phim trở thành bom tấn hoành tráng kết hợp những tình tiết gay cấn, ly kỳ đậm chất Hollywood.

Ngô Ngạn Tổ - mỹ nam điển trai nhất Trung Quốc

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới