PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Ngô Thanh Vân lại xuất hiện trong phim Hollywood, trổ tài múa kiếm cực đẹp mắt

Thứ sáu, 03/06/2022 10:49

Trailer bộ phim Hollywood - 'The Princess' có sự tham gia diễn xuất của Ngô Thanh Vân đã chính thức được tung ra và nhanh chóng khiến khán giả Việt rần rần.

Ngày 3/6, kênh YouTube chính thức của nền tảng xem video trực tuyến Hulu đã đăng tải trailer đầu tiên cho "The Princess". Bộ phim lấy bối cảnh thời Trung Cổ, kết hợp câu chuyện cổ tích về công chúa, hoàng tử với thể loại hành động, võ thuật. Đoạn giới thiệu gây ấn tượng mạnh nhờ nhân vật nữ chính mạnh mẽ, “lệch chuẩn” các nàng tiểu thư quý tộc yếu đuối, nhu mì cùng các pha chiến đấu đẹp mắt.

"The Princess" là tác phẩm mới nhất của đạo diễn Lê Văn Kiệt, do 20th Century Studios đầu tư sản xuất và nền tảng trực tuyến Hulu của Disney phát hành.

Ngô Thanh Vân xuất hiện từ 0:47 trong trailer "The Princess". Video: Disney

Trong trailer do nhà sản xuất phát hành, vai của Ngô Thanh Vân chưa được tiết lộ tên tuổi. Nhân vật sát cánh cùng công chúa (Joey King), chiến đấu chống lính gác và kẻ thù.

Khán giả sẽ thấy Ngô Thanh Vân xuất hiện ở giây thứ 47 của trailer, hộ tống công chúa thoát khỏi cuộc truy sát của một gã vai u thịt bắp. Đả nữ tiếp tục trở lại ở cuối trailer, trong bộ đồ chiến binh, tay cầm song đao. Dù xuất hiện chớp nhoáng, nhân vật của Ngô Thanh Vân vẫn kịp để lại ấn tượng bằng màn giao đấu đẹp mắt.

Những màn đánh đấm mãn nhãn của Ngô Thanh Vân trong đoạn trailer khiến fans Việt rần rần

Ngô Thanh Vân 43 tuổi, được mệnh danh là "đả nữ" của điện ảnh Việt. Người đẹp nhiều lần góp mặt trong phim Hollywood. Diễn viên đóng vai Quỳnh - bạn chiến đấu đầu tiên của nữ thủ lĩnh Andromache (Charlize Theron) trong The Old Guard. Cô hóa thân Hanoi Hannah ở phim Da 5 Bloods của đạo diễn Spike Lee. "Đả nữ" đóng Tiên - sát thủ loài hắc tiên phục vụ cho ác nhân (Noomi Rapace) trong Bright, nữ phi công Paige Tico trong Star Wars: The Last Jedi và sát thủ máu lạnh "Bọ ngựa" ở phim Crouching Tiger, Hidden Dragon: Sword of Destiny. Cô kết hôn hồi tháng 5, trong hôn lễ với bạn trai Huy Trần, tổ chức tại Đà Nẵng.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới