PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Ngô Thanh Vân lần đầu lên tiếng về mối quan hệ với đạo diễn 'Kong: Skull Island'

Thứ sáu, 17/03/2017 09:08

Ngô Thanh Vân cho biết nếu anh có nhã ý mời cô tham gia thì chắc chắn mỹ nhân này sẽ đồng hành cùng anh.

Sau khi "chơi lớn" và gặt hái không ít thành công với phim điện ảnh cổ tích "Tấm Cám: Chuyện chưa kể", Ngô Thanh Vân nhanh chóng trở lại cùng dự án mới. Vẫn là một bộ phim hoài cổ (nhưng ít cổ hơn), tuy so về tầm vóc thì dự án lần này có vẻ không hoành tráng bằng Tấm Cám, nhưng "tham vọng" của "đả nữ" thì không hề giảm.

"Cô ba Sài Gòn" là bộ phim điện ảnh thứ 3 do Ngô Thanh Vân làm nhà sản xuất kiêm đạo diễn. Bộ phim là sự tái hiện một kỷ nguyên thời trang Áo dài trong thập niên 60, được cho là thời hoàng kim của trang phục truyền thống Việt Nam. Đan xen vào đó là sự chuyển biến trong phong cách và kiểu dáng của Áo dài trong thời kỳ hiên đại được kể thông qua câu chuyện của chính nhân vật cô Ba.

Ngô Thanh Vân diện áo dài xanh thanh nhã và rạng rỡ trong buổi ra mắt phim

Khi được hỏi về những mâu thuẫn với một nhà phát hành phim vào năm ngoái, đả nữ của điện ảnh Việt cho biết mối quan hệ của hai bên đã được cải thiện đáng kể. Đây cũng là một bài học đáng nhớ đối với cô trên phương diện là một nhà sản xuất phim: "Nhưng cái gì cũng vậy hết đó, khi mà mình không biết thì mình phải học mà khi mình học rồi mình sẽ có kinh nghiệm và mình có kinh nghiệm rồi thì dĩ nhiên mình sẽ làm tốt hơn".

Lan Ngọc sẽ vào vai chính của "Cô ba Sài Gòn"

Diễm My 9X cũng góp mặt trong phim và lần đầu hợp tác cùng Ngô Thanh Vân

S.T

Bên cạnh việc chia sẻ về bộ phim, Ngô Thanh Vân cũng không quên chia sẻ những tình cảm của mình dành cho Kong: Skull Island - tác phẩm điện ảnh đang rất ăn khách hiện nay: "Khi mà Kong được quay ở Ninh Bình thì cũng là lúc Vân đang thực hiện Tấm Cám: Chuyện chưa kể. Mình rất tự hào khi mà thấy Ninh Bình hiện ra một cách hùng vĩ như thế trong phim Kong. Vân cũng rất tự hào khi bộ phim được chiếu trên toàn thế giới và giờ đây Việt Nam càng nổi tiếng hơn khi các danh lam thắng cảnh được nhiều người biết đến. Trên hết Vân chỉ muốn nói chúc mừng người bạn của mình là Jordan và chúc mừng Kong khi đến thị trường Việt Nam đã được đón nhận như vậy".

Nữ diễn viên gạo cội, "nữ hoàng ảnh lịch" một thời Diễm My

Người đẹp Thuỷ Hương tái xuất

NSND Hồng Vân trở lại màn ảnh rộng

"Bộ ba quyền lực" của bộ phim

Ngô Thanh Vân cũng nhận được câu hỏi về mối quan hệ của mình và đạo diễn Jordan Vogt-Roberts. Cô tiết lộ cả hai quen nhau khi Jordan đến Ninh Bình để quay Kong: Skull Island. Họ đã có những chia sẻ và giúp đỡ lẫn nhau trong những ngày làm việc ở đây. Trước những thắc mắc xung quanh việc không xuất hiện tại buổi ra mắt và bữa tiệc chúc mừng phim Kong: Skull Island, kiều nữ họ Ngô cũng giải bày rằng nguyên nhân là do mình quá bận rộn với bộ phim mới nên không thể góp mặt.

Lam Khánh, ảnh: Windy (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới