PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Ngoài là bạn, trên sân là địch thủ!

Thứ sáu, 01/04/2011 15:46

Giampaolo Pazzini đã nói như vậy khi ở trận Derby Milano sắp tới, anh và người bạn thân Cassano sẽ đứng ở hai bờ chiến tuyến.

Giampaolo Pazzini được đánh giá là bản hợp đồng thành công nhất trong tháng 1/2011 của Inter và Serie A. Anh liên tục nổ súng với 6 bàn thắng, 2 pha kiến tạo/10 trận. Một thành tích cực kỳ đáng nể. Việc Inter chỉ còn kém Milan 2 điểm trên BXH, công lớn thuộc về chân sút mới 26 tuổi này. Còn Cassano, dù chỉ ghi được 2 bàn nhưng khả năng kiến tạo của “Peter Pan” là vô tận khi anh cung cấp tới 7 đường chuyền thành bàn/10 trận. Và bây giờ, khi Ibrahimovic bị treo giò, Pato chưa đủ 100% thể lực, trận Derby thành Milano vào lúc 01h45 ngày 3/4 tới đây sẽ là dịp để Cassano tỏa sáng, khẳng định vị trí của mình trong đội hình Rossoneri.
 

Pazzini đang tỏa sáng rực rỡ ở Inter

Ngày 3/4 tới, hai người bạn Pazzini – Cassano sẽ đối đầu nhau và họ được kỳ vọng sẽ mang về 3 điểm cho đội nhà. Một trận Derby giàu cảm xúc cho cả hai câu lạc bộ và cá nhân của Pazzini. “Là những người bạn tốt, tôi luôn mong Cassano sẽ thi đấu thành công ở những nơi anh ấy đặt chân tới. Thật khó khi phải đối đầu với nhau trong hoàn cảnh này. Dù vậy, khi đã ra sân, bất kỳ cầu thủ nào cũng phải đặt lợi ích của đội bóng lên trên tất cả. Tôi sẽ làm hết sức mình để giúp Inter chiến thắng. Nếu có được 3 điểm, Inter sẽ lên ngôi đầu bảng và thẳng tiến tới Scudetto vào cuối mùa” Pazzini rất tự tin.

BongdaPlus