PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Ngọc Anh “Tam ca 3A” về Việt Nam bày tỏ nỗi nhớ

Thứ hai, 11/07/2011 10:23

Nữ ca sỹ từng gắn bó với nhóm nhạc “Tam ca 3A” nổi tiếng đất Hà thành một thời sẽ tái ngộ với khán giả trong chương trình “Không gian âm nhạc” số thứ tư với chủ đề “Nỗi nhớ muôn đời vẫn thế”.

Ngọc Anh từng là một gương mặt quen thuộc của làng nhạc trẻ Việt Nam. Từng rất thành công từ những ngày đầu kết hợp với hai chị em ca sỹ Minh Anh, Minh Ánh trong nhóm nhạc nữ “Tam ca 3A”, ngay cả khi tách ra solo Ngọc Anh vẫn là một cái tên được đánh giá cao về tài năng âm nhạc.

Ca sỹ Ngọc Anh.

Khi đã tạo dựng được một chỗ đứng trong lòng khán giả hai miền Nam Bắc, cô bất ngờ đưa ra quyết định chia tay Việt Nam để qua Mỹ định cư. Sau hơn 3 năm lao động miệt mài nơi xứ người, Ngọc Anh tiếp tục gặt hái được nhiều thành công và nhận được tình cảm yêu mến không kém những ngày còn ở Việt Nam từ những khán giả hải ngoại.

Tới đây, Ngọc Anh sẽ có cơ hội được trở về quê hương tái ngộ với các khán giả Thủ đô Hà Nội – nơi cô đã sinh ra và lớn lên trong đêm nhạc tiếp theo của chương trình "Không gian âm nhạc" với một chủ đề rất ý nghĩa: “Nỗi nhớ muôn đời vẫn thế”. Xuất hiện cùng cô sẽ là ca sỹ trẻ Anh Khang – cũng chính là em trai ruột của Ngọc Anh.

Ca sỹ trẻ Anh Khang.

Lần đầu tiên đứng chung trên cùng một sân khấu dành riêng cho hai người, cặp chị em Ngọc Anh – Anh Khang sẽ mang tới những tiết mục thú vị với gần 30 ca khúc của các tác giả nổi tiếng như: Văn Phụng, Trịnh Công Sơn, Phú Quang, Đức Trí, Huy Tuấn... Trong đó, sẽ có một số ca khúc do chính Ngọc Anh và Anh Khang tự sáng tác và biểu diễn.

Chương trình “Không gian âm nhạc” số thứ 4 với chủ đề “Nỗi nhớ muôn đời vẫn thế” sẽ diễn ra vào ngày 30 và 31.7 tại Hà Nội.

Lao Động
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới