PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Ngọc Lan lại vướng ‘tình tay ba’ với Huy Khánh

Thứ ba, 01/03/2016 21:43

Huy Khánh vào vai một chàng thanh niên ham mê bảo thù mà không chấp nhận tình cảm của Ngọc Lan. Và mối tình tay ba giữa Huy Khánh - Ngọc Lan - Linh Sơn sẽ về đâu?

Vai diễn mới của Huy Khánh trong phim “Vòng tròn tội lỗi” là Vĩnh Khương tên thật Duy Lâm do bị thất lạc cha mẹ từ nhỏ nên được Năm Hòa nuôi dưỡng và đổi tên thành Vĩnh Khương.

Huy Khánh trở lại phim ảnh sau thời gian dài gần như vắng bóng

Vĩnh Khương sau tai nạn mất trí nhớ và qua một thời gian dài bị Năm Hòa nhồi nhét vào đầu mối thù giết cha mẹ, từ đó anh dành cả đời mình cho việc báo thù. Cũng chính vì điều này mà Vĩnh Khương trở thành một kẻ lạnh lùng, vô cảm. Đây cũng là rào cản khiến anh không đón nhận tình cảm của Hồng Quân (Ngọc Lan). Sau khi cởi bỏ hết thù hận, anh mới trở về với con người thật, tràn đầy tình cảm của chính mình.

Hồng Quân sau khi đi du học nước ngoài được cha của mình đưa vào vị trí Tổng giám đốc để kế thừa sự nghiệp. Trung Hiếu (Linh Sơn) có tình cảm với cô nhưng cô lại dành tình yêu của mình cho Vĩnh Khương.

Vòng tròn tội lỗi” của đạo diễn Lý Khắc Lynh - Nguyễn Thành Vinh là bộ phim thuộc thể loại tâm lý xã hội kể về cuộc đấu tranh không khoan nhượng giữa cơ quan chức năng và các thế lực tội ác nhằm ổn định trật tự xã hội. Phim dài 30 tập với màu sắc kinh điển của dòng phim hình sự Việt Nam. Bối cảnh phim quay chủ yếu ở rừng Thác Mai, Đồng Nai. Việc dàn dựng những màn võ thuật, rượt đuổi, đọ súng làm nên nét gay cấn cho thể loại phim tâm lý - hình sự đã thể hiện rất tốt và sống động trong bộ phim.

Vòng tròn tội lỗi” có sự tham gia của các diễn viên: Huy Khánh, Ngọc Lan, Thái Hòa, Linh Sơn, Cao Thái Hà, Võ Hiệp, Ngọc Hùng, Cao Hoàng, Kiều Trinh, Công Danh, Thịnh Vinh… Phim phát sóng lúc 20h từ thứ Hai đến thứ Năm hàng tuần trên HTV7, từ ngày 3/3/2016.

Xem thêm Vợ Huy Khánh lần đầu chia sẻ về việc chồng ngoại tình

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới