PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Ngọc Lan: 'Thanh Bình là người hiểu rõ cơ thể tôi nhất'

Thứ tư, 07/11/2018 08:30

Ngọc Lan chính thức tái xuất màn ảnh sau khi sinh con. Cô chọn ngay vai gai góc là gái nhảy cho lần trở lại này. Vì quá hiểu rõ cơ thể của vợ, Thanh Bình đã đích thân chọn trang phục thật gợi cảm cho Ngọc Lan hoàn thành vai diễn thật xuất sắc.

Ngọc Lan từng để lại ấn tượng mạnh với sự sắc sảo, lạnh lùng và có chút gian ác trong những vai diễn. Nhưng ở bộ phim này Ngọc Lan hóa thân thành một “miêu nữ” với mong muốn hoàn lương, sống cuộc đời bình dị, yêu một cách chân thành như bao người nhưng dường như số phận chưa bao giờ buông tha cho cô.

Hình ảnh cực quyến rũ của Ngọc Lan trong vai gái nhảy

Ngọc Lan chia sẻ: "Chính anh Bình là người đã tự tay chọn cho Lan bộ váy rất sexy để quay cảnh làm gái nhảy ở vũ trường. Bởi anh Bình là người kề cạnh bên Lan mỗi ngày, ảnh hiểu rõ cơ thể Lan nhất, biết chổ nào đẹp chổ nào không đẹp. Nên chính ảnh đã chọn cho Lan bộ váy để che đi khuyết điểm và khoe được ưu điểm của cơ thể Lan. Đến lúc này Lan cảm thấy mình thật sự hạnh phúc vì có người chồng rất tâm lý”.

Ngọc Lan và tạo hình gái quê ở đầu phim. Bạn diễn của cô trong phim này là Thanh Thức

Đóng cặp với Ngọc Lan phim này là Thanh Thức. Không còn là hình ảnh của giám đốc Tường soái ca của "Gạo nếp gạo tẻ", Thanh Thức sẽ lột xác thành kẻ bạc tình. Nam diễn viên vào vai một Việt kiều Mỹ trở về tìm người yêu cũ là Hạnh. Nhưng trớ trêu là anh trúng tiếng sét ái tình với gái làng chơi.

Không còn là giám đốc Tường soái ca của "Gạp nếp gạo tẻ", Thanh Thức trở thành gã sở khanh chính hiệu trong phim này

Thanh Thức chia sẻ: “Nhân vật của Thanh Thức trong phim có một nỗi khổ tâm trong quá khứ, đó là ngày trẻ vì bồng bột mà anh chàng đã làm Hạnh có thai rồi từ chối cưới, khiến Hạnh đau khổ, treo cổ tự vẫn nhưng bất thành. Trong khi anh này nhanh chóng ra nước ngoài sinh sống thì Hạnh dấn thân vào con đường làm “kiều nữ”. Đến lúc thành đạt trở về mong tìm gặp lại người cũ để bù đắp lỗi lầm xưa thì ngặt nỗi người cũ chưa gặp mà gặp người mới. Nhưng cuộc đời thật trớ trêu, khi chính cậu ấy là người đẩy Hạnh vào con đường “làm gái” thì khi trở về cậu ấy lại yêu một cô “kiều nữ” khác với một quá khứ lẫy lừng không kém. Âu cũng là nhân quả".

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)