PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Ngọc Trinh lấm bùn vẫn đẹp rạng rỡ

Thứ năm, 24/09/2015 10:56

Ngọc Trinh đang tiếp tục những phân cảnh mới trong bộ phim 'Vòng eo 56' ở Đồng Tháp. Loạt ảnh Ngọc Trinh lấm bùn được chia sẻ mới đây đã thu hút sự chú ý của công chúng.

Ngọc Trinh hiện đang có mặt tại Đồng Tháp để thực hiện những cảnh quay của bộ phim "Vòng eo 56". Hình ảnh của "Nữ hoàng nội y" thường xuyên được cập nhật đã thu hút sự chú ý của công chúng.

Khác với vẻ đẹp sang trọng, gợi cảm với những bộ cánh đắt tiền thì hình ảnh một Ngọc Trinh trẻ trung, giản dị trong hậu trường phim khiến nhiều người thích thú. Có thể thấy, ngay cả trong những trang phục kín đáo và lấm lem bùn đất, Ngọc Trinh vẫn toát lên vẻ đẹp rạng ngời. Loạt ảnh mộc mạc và hết sức đời thường của cô đã ghi được ấn tượng mạnh mẽ trong lòng công chúng mến mộ. Đây cũng là một sự hy sinh vì nghệ thuật đáng ghi nhận của Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh lấm bùn vẫn đẹp rạng ngời

Những hình ảnh ghi lại sự hy sinh vì nghệ thuật của Ngọc Trinh

Dù vất vả và rất sợ xấu nhưng Ngọc Trinh vẫn dốc hết sức để thực hiện tốt vai diễn của mình. Ngọc Trinh chia sẻ: "Khắp người tôi bắt đầu có sẹo, vết bầm vì tôi phải đi chân trần, phải diễn cảnh lội ruộng, rồi còn bị đánh trong cảnh người ta đòi nợ cha... Tôi đùa với mọi người trong đoàn: sau này không còn được gọi là "người đẹp không tì vết" nữa rồi vì sẹo đầy người. Lúc nào nỗi sợ lớn nhất của tôi cũng là sợ mình bị xấu. Nhưng đây là phim do tôi đầu tư, lại kể về câu chuyện của tôi, thì tôi phải "sống chết" với nó, phải hết lòng hết sức làm việc. Tôi muốn mình phải lăn xả hơn nữa vì đây cũng là một cơ hội để hình ảnh của tôi trong mắt mọi người tốt hơn, gần gũi hơn. Tôi hy vọng qua bộ phim này mọi người phần nào hiểu thêm về bản thân tôi và không còn hiểu sai về tôi như trước giờ vẫn thế."

Ngọc Trinh cùng những diễn viên khác trong bộ phim

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới