PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Ngọc Trinh trẻ trung, duyên dáng trong ngày đầu tiên bấm máy phim 'Vòng eo 56'

Thứ sáu, 18/09/2015 14:42

Ngọc Trinh xuất hiện với hình ảnh trẻ trung, duyên dáng trong ngày đầu tiên bấm máy bộ phim 'Vòng eo 56'.

Ngọc Trinh khiến fan ngây ngất khi xuất hiện với hình ảnh trẻ trung, duyên dáng trong ngày đầu bấm máy phim "Vòng eo 56". Gương mặt đẹp không tỳ vết và ánh mắt hút hồn khiến Ngọc Trinh càng trở nên xinh đẹp hơn bao giờ hết. Tà áo dài trắng cũng làm tôn lên vóc dáng ngọc ngà, tươi trẻ của "Nữ hoàng nội y".

Ngọc Trinh xinh tươi chụp hình cùng đạo diễn Vũ Ngọc Đãng

Người đẹp Trà Vinh khoe dáng ngọc ngà trong tà áo dài trắng

Ngọc Trinh trang điểm để chuẩn bị cho những cảnh quay đầu tiên

"Vòng eo 56" là bộ phim được xây dựng dựa trên cuộc đời thật của Ngọc Trinh. Trong phim "Vòng eo 56", Ngọc Trinh sẽ đóng vai nhân vật từ năm 15 tuổi đến khi trưởng thành. Để phù hợp với vai diễn này, Ngọc Trinh đã thay đổi kiểu tóc làm tôn lên nét trẻ trung, hồn nhiên. Được biết, Hồ Vĩnh Khoa và La Quốc Hùng vào vai hai anh trai của nhân vật nữ chính. Diễn viên Tú Vi vào vai chị gái.

Đồng Tháp được chọn làm nơi quay những cảnh đầu tiên của bộ phim "Vòng eo 56"

Ngọc Trinh mặc áo dài trắng thuần khiết trên poster phim "Vòng eo 56"

Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân được nhiều người mến mộ. Không chỉ được biết đến với vai trò người mẫu mà Ngọc Trinh còn khá thành công trong lĩnh vực kinh doanh thời trang. Chia sẻ về bộ phim "Vòng eo 56" Ngọc Trinh cho biết: "Tôi tham gia vào lĩnh vực mới này không phải nhằm mục đích theo đuổi việc trở thành diễn viên, mà xem đây là cách tiếp cận hướng kinh doanh mới: sản xuất phim. Khi phim hoàn thành, tôi thật sự không dám kỳ vọng nhiều vào doanh thu mà chỉ hy vọng có một khởi đầu suôn sẻ. Tôi biết chắc có nhiều khó khăn đợi mình phía trước nhưng tôi muốn thử sức và sẽ làm một cách nghiêm túc nhất".

Bộ phim "Vòng eo 56" với đầu tư lớn lên đến hàng chục tỷ đồng và một ê-kip có thái độ làm việc nghiêm túc. Bộ phim hứa hẹn sẽ được công chúng đón nhận nhiệt tình khi ra mắt.

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới