PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

'Ngôi nhà hạnh phúc' bản Trung chưa bấm máy đã bị ném đá

Thứ hai, 13/10/2014 16:08

Lí do là bởi dù mang tiếng là “bản Trung” nhưng các nhà sản xuất lại mời Kim Kyung Jae (Eli) - ca sĩ thuộc nhóm nhạc UKISS của Hàn đảm nhận vai nam chính.

Có vẻ như Full House (Ngôi nhà hạnh phúc) vẫn có sức sống khá bền bỉ khi nhiều lần được “tái sinh” trên màn ảnh. Sau Việt Nam, Thái Lan và Philippines, Trung Quốc cũng đang nhăm nhe xây dựng lại câu chuyện tình hài hước và thú vị của cặp đôi oan gia trong ngôi nhà mang tên Hạnh Phúc. Tuy nhiên, khác với các quốc gia khác, Trung Quốc đã “mạnh dạn” mời 1 diễn viên ngoại quốc, nói chính xác hơn là Hàn Quốc, đóng vai nam chính. Và đây cũng chính là nguồn cơn cho mọi sóng gió ngay khi phim còn chưa công bố nữ chính.

Kim Kyung Jae khiến nhiều người bất ngờ khi sẽ đảm nhận vai nam chính trong Full House bản Trung

Theo thông tin mới nhất, Kim Kyung Jae (Eli) - ca sĩ thuộc nhóm nhạc UKISS của Hàn Quốc sẽ đảm nhận vai anh chàng diễn viên ngạo mạn và khó tính trong Full House bản Trung. Khỏi phải nói khán giả ở đất nước đông dân nhất thế giới đã phản ứng mạnh mẽ thế nào với sự lựa chọn tréo ngoe này. “Tại sao lại chọn một diễn viên Hàn vào bộ phim làm lại của kịch bản Hàn?”, “Chẳng thà tôi xem lại bản Hàn xịn còn hơn”, “Đúng là chỉ được cái gắn mác để ăn theo”, đó là những bình luận thường được thấy nhất trên một diễn đàn điện ảnh xứ Trung.

Thông tin này lập tức bị nhiều fan Trung "ném đá"

Có lẽ gần 10 năm là khoảng thời gian chưa đủ dài để xóa đi cái bóng Bi Rain với drama để đời Full House. Tất cả các diễn viên nam đảm nhận vai diễn này đều bị ngầm so sánh với chàng hoàng tử mắt một mí. Tuy nhiên nếu như nhà sản xuất bản Trung mời một nam diễn viên Trung Quốc vào vai chính thì có lẽ, "gạch đá" đã không nhiều như thế.

Hồi năm 2009, dân tình cũng từng xôn xao với thông tin Ngô Tôn - Châu Tấn sẽ "yêu nhau" trong Full House phiên bản Hoa ngữ

Còn nhớ vào năm 2009, các fan cũng từng xôn xao vì thông tin Ngô Tôn sẽ kết đôi cùng Châu Tấn trong bộ phim Full House phiên bản Hoa ngữ. Thậm chí những con số rất chi tiết cũng được nhà sản xuất đưa ra như cát-xê 700 ngàn Đài tệ/tập cho mỗi diễn viên chính, chi phí sản xuất cho mỗi tập phim cũng lên tới 3 triệu Đài tệ, Sở văn hoá sẽ tài trợ 9 triệu Đài tệ trong quá trình sản xuất… càng khiến fan mong ngóng đợi chờ. Nhưng càng hy vọng bao nhiêu thì càng chưng hửng bấy nhiêu. Dự án nhanh chóng chìm xuồng mà không có một lời từ biệt khiến khán giả rất bức xúc. Sau 5 năm, bộ phim lại được khơi gợi lại nhưng càng khiến khán giả thêm nghi ngờ dự án lần này.

Dù cho được làm lại bao nhiêu lần đi nữa, có lẽ sẽ chẳng ai thay thế được cặp đôi Bi Rain - Song Hye Kyo trong trái tim khán giả

Trong các bộ phim Full House làm lại từng ra mắt công chúng, có lẽ phiên bản Thái Lan là nhận được nhiều cảm tình hơn cả. Liệu Trung Quốc có “theo gót” được người hàng xóm không? Câu trả lời sẽ chỉ được giải đáp khi mà bộ phim thực sự lên sóng.

Báo Đất Việt