PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Ngôi sao 23 tuổi "hồi teen" với hit cũ của Miley

Thứ tư, 27/04/2011 17:09

Các fan chắc không còn xa lạ với Jessie J, ngôi sao mới của làng nhạc Anh Quốc nhưng hẳn không phải ai cũng biết trước khi nổi tiếng, cô từng viết nhạc cho Chris Brown và Miley Cyrus.

Thú vị hơn nữa là Party In The U.S.A., hit đình đám một thời của Miley chính là ca khúc thành công nhất mà cô từng tham gia sáng tác. Vừa qua, cô đã lần đầu biểu diễn ca khúc trong một concert nhỏ và khiến các fan vô cùng thích thú.

Jessie J

Bản cover của Jessie J đã nhận được rất nhiều lời khen từ phía các fan. Phần lớn trong số họ đều nhận xét mặc dù đã 23 tuổi nhưng cô vẫn rất “teen” khi biểu diễn ca khúc. Bên cạnh Party In The U.S.A., Jessie còn mang đến những ca khúc nằm trong album đầu tay Who You Are như Do It Like A Dude, Price Tag, Nobody’s Perfect...

Jessie J vừa ra mắt “Nobody’s Perfect”, single thứ 3 từ album “Who You Are” cách đây không lâu

Jessie J đã có một khởi đầu khá thành công khi album Who You Are của cô bán được 105.000 bản trong tuần đầu tiên tại quê nhà. Tại Mỹ, Who You Are đã “mở hàng” tại No.11 Billboard Hot 200 với 34.000 bản. Trong album này, Jessie có làm việc với Dr. Luke, nhà sản xuất “ruột” của Britney Spears và Katy Perry, vì vậy cô đã rất thận trọng để phong cách âm nhạc của mình không quá giống hai đàn chị.

Cô cũng tham gia sáng tác cho album “Femme Fatale” của Brit nhưng cuối cùng ca khúc của cô đã không được chọn

“Tôi còn nhớ làm việc với Dr. Luke rất áp lực bởi anh ấy là người đã viết nên những hit đình đám cho những nghệ sỹ nữ khác và tôi không muốn âm nhạc của mình cũng giống y chang họ. Vậy nên ngay từ khi bắt đầu làm việc với Dr. Luke và Claude Kelly, tôi đã nhấn mạnh phong cách riêng của mình.” – Jessie J nói.

Theo VCTV