PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Ngôi sao mới nổi không bức xúc khi bị Brit "đá"

Thứ hai, 28/03/2011 14:11

Trái lại ngôi sao mới nổi của Anh Quốc vẫn thấy rất vinh dự khi có cơ hội được “bắt tay” Công chúa nhạc pop.

Không chỉ được biết đến là ngôi sao mới nổi của làng nhạc Anh Quốc, Jessie J còn được các fan của Britney Spears nhớ mặt khi được mời sáng tác cho album chuẩn bị ra lò của Công chúa nhạc pop, Femme Fatale. Đáng tiếc là vì nhiều lí do, ca khúc mà Jessie J sáng tác cho đàn chị đã không thể lọt qua các vòng “kiểm duyệt” để “xí” được một chỗ chính thức trong album. Tuy vậy, nữ ca sỹ trẻ vẫn tỏ ra khá lạc quan và không quá bức xúc vì điều này.

 
Jessie J từng cho biết ca khúc cô viết cho Brit là sản phẩm “đỉnh” nhất của mình và nó sẽ khiến mọi người phải ngạc nhiên

Trong một bài phỏng vấn với MTV, Jessie J cho biết được sáng tác cho Brit đã là một “diễm phúc” vì vậy cô không có gì để phàn nàn: “Hẳn là cô ấy đã có những nhạc sỹ hàng đầu sáng tác cho mình. Với tôi, có cơ hội được viết ca khúc cho cô ấy đã là điều không thể tin nổi rồi. Tôi vẫn đang chập chững bước từng bước nhỏ trên cương vị một nhạc sỹ. Bạn sẽ phải viết đến mười ca khúc chỉ để chọn ra được một ca khúc ưng ý nhưng thực sự là tôi không có đủ thời gian để viết được nhiều đến thế. Mặc dù vậy, ca khúc mà tôi viết cho Brit vẫn là một ca khúc hay.”

 
Bước chân vào showbiz từ năm 2005 nhưng phải đến cuối năm ngoái, Jessie J mới tạo được tiếng vang với các single “Do It Like A Dude”, “Price Tag” và sau đó là album đầu tay “Who You Are”

Thông thường, khi một ca khúc bị từ chối, tác giả ca khúc có thể “mời chào” nó với nghệ sỹ khác tuy nhiên trường hợp của Jessie J thì khác. Theo những gì cô nàng tiết lộ thì ca khúc cô “đo ni đóng giày” cho Brit “đặc sệt” Brit, vì vậy sẽ rất khó để có thể trao nó cho nghệ sỹ khác. “Có lẽ tôi nên thử đưa ca khúc cho một ai đó, nhưng ca khúc lại có tựa đề là “Being Britney”, thế nên việc đó rất khó. “Being Britney” thực sự là một ca khúc tuyệt vời, nhưng hẳn là mọi chuyện xảy ra đều có nguyên nhân của nó.”

 
Trước khi khởi nghiệp ca hát, Jessie J từng là một nhạc sỹ. Ca khúc nổi tiếng nhất cô từng tham gia sáng tác là “Party In The U.S.A.” (Miley Cyrus)

“Điều tôi yêu thích ở Britney Spears đơn giản là cô ấy là Britney Spears – không một ai có thể lấy đi được phong cách của cô ấy. Và đó cũng chính là nội dung của ca khúc “Being Britney”.” – nữ ca sỹ 22 tuổi nói.

Theo VCTV
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới