PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Ngôi sao võ thuật Thành Long trở lại với 'Giờ cao điểm' phần 4

Thứ bảy, 10/12/2022 17:09

Mới đây, nam diễn viên Thành Long đã tiết lộ một tin vui khi thông báo rằng đang chuẩn bị thực hiện bộ phim "Giờ cao điểm 4" (Rush hour 4).

Theo truyền thông tiết lộ, ngôi sao phim võ thuật Thành Long đã đến thành phố Jeddah của Ả Rập Xê Út để tham dự lễ bế mạc "Liên hoan phim Biển Đỏ" (Red Sea Film Festival) và nhận giải thưởng danh dự do ban tổ chức trao tặng. Thành Long cho biết tương lai ông sẽ ít đóng phim hành động, chuyển sang diễn xuất trong nhiều tác phẩm thuộc thể loại lãng mạn, chiêm nghiệm cuộc đời hơn vì tuổi tác đã cao. Bộ phim hành động gần đây nhất của ông là "Cấp tiên phong", ra mắt năm 2020 nhưng thất bại phòng vé.

Tuy nhiên, nam diễn viên Thành Long đã tiết lộ một tin vui khi thông báo rằng đang chuẩn bị thực hiện bộ phim "Giờ cao điểm 4" (Rush hour 4). Đồng thời cho biết, sau cuộc họp báo, anh sẽ thảo luận chi tiết với đạo diễn về kịch bản phim, nhưng không cho biết ai sẽ là đạo diễn. "Tôi đã gặp nhà sản xuất và thảo luận về kịch bản của bộ phim. Mọi thứ thuận lợi", Thành Long chia sẻ.

Là bộ phim hành động pha lẫn yếu tố hài hước, "Giờ cao điểm" khá thành công khi mang về khoản doanh thu lên đến hơn 200 triệu USD. Sự thành công này đã giúp nhà sản xuất phim cho ra tiếp "Giờ cao điểm 2" vào năm 2001 và "Giờ cao điểm 3" vào năm 2007. Cả 3 tập của loạt phim "Giờ cao điểm" mang về tổng doanh thu lên đến hơn 800 triệu USD trên phạm vi toàn cầu.

Thành Long và bạn diễn Chris Tucker trong "Giờ cao điểm".

Sau 15 năm, giờ đây "Giờ cao điểm" lại tiếp tục khởi quay tập 4, thông tin này đã thu hút sự quan tâm của đông đảo những người yêu thích điện ảnh. Mọi người đang nóng lòng chờ xem khi đã bước sang tuổi 68, liệu Thành Long có thể diễn tốt những pha hành động đòi hỏi sự nhanh nhẹn và linh hoạt như trước đây hay không.

Một số nguồn tin cho biết, Brett Ratner sẽ không đạo diễn "Giờ cao điểm 4". Ông bị loại khỏi dự án vì vướng bê bối tình dục. Hiện, nhà sản xuất chưa thông báo người thay thế Brett Ratner ngồi vào vị trí cầm trịch dự án. Trước đó, năm 2018, nhà sản xuất thông báo thực hiện phần 4. Ngôi sao da màu Chris Tucker cũng xác nhận tham gia, tiếp tục đồng hành cùng Thành Long. Sau đó, dự án bặt vô âm tín trong gần 4 năm.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)