PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

“Ngựa chứng” Balotelli sắp phải hầu tòa vì mafia

Thứ năm, 08/09/2011 10:36

Tiền đạo Balotelli của Man City vừa bị cảnh sát Ý triệu tập làm nhân chứng trong vụ án liên quan đến các đối tượng mafia cộm cán ở Naples.

Ngôi sao 19 tuổi sẽ gặp các công tố viên vào ngày 15-9, tức chỉ 1 ngày sau trận Man City tiếp Napoli ở vòng bảng Champions League. Trước đó, hôm 6-9, cựu tiền đạo Inter Milan đã nhận được quyết định triệu tập của tòa án khi anh cùng tuyển Ý đến thăm một nhà tù gần Firenze .

Tiền đạo Balotelli từng tuyên chiến với mafia. Ảnh: Internet

Theo hồ sơ của cảnh sát, năm 2010, Balotelli du lịch tới TP Naples, vốn được xem là “sào huyệt” của xã hội đen nước Ý. Khi đó, Balotelli vô tình thuê 2 tên mafia cộm cán làm hướng dẫn viên để du ngoạn khắp các “hang cùng ngỏ hẽm” ở Scampia thuộc vùng ngoại ô của Naples, nơi từng được chọn làm bối cảnh để quay bộ phim về mafia có tên Gomarra.

“Tôi đã nói chuyện với các công tố viên. Tôi đang rất bình tĩnh, không có gì phải lo lắng. Như đã nói, khi đó tôi không biết họ là ai”, Balotelli nói.

Phía nhà chức trách cũng khẳng định dù ra quyết định triệu tập nhưng không có nghĩa là Balotelli có can dự tới bọn tội phạm. Tuy nhiên, họ muốn làm rõ tại sao 2 tên tội phạm luôn kè kè bên cạnh anh.

Tháng 10 năm ngoái, Balotelli và em trai Enoch đã bị cảnh sát thẩm vấn sau khi lái xe lao vào một nhà tù nữ ở gần Milan chỉ để xem “có cái gì trong đó”.

NLD.com.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới