PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

"Ngựa chứng" Mario Balotelli được nhận quà "siêu kinh dị"

Thứ ba, 02/08/2011 16:15

Bịch cá hồi đang trong quá trình phân huỷ khiến cho chiếc Maserati màu trắng của Balotelli bốc mùi khủng khiếp.

Trở về từ tour du đấu Mỹ cùng The Citizens, Bad boy xứ mỳ ống đâu thể ngờ rằng một món quà kinh dị đang sẵn sàng chờ đón mình tại trung tâm huấn luyện Man City. Và theo tiết lộ từ tờ The Sun, bất ngờ không mong đợi ấy chính là một túi chứa cá hồi thối rữa nằm chình ình bên trong chiếc xe bóng lộn và đắt tiền mà cựu tiền đạo Inter Milan sử dụng.

Chiếc Maserati của Balotelli ngập ngụa mùi cá thối.

Cách đây ít ngày, khi cùng Man xanh lên đường thi đấu giao hữu, Balotelli đã để xế hộp Maserati của mình tại bãi đỗ xe của CLB để nhân viên bảo vệ trông coi. Ấy vậy mà chẳng hiểu bằng cách nào, một kẻ giấu mặt đã tìm cách chơi khăm “ngựa chứng” với việc lén bỏ bịch cá vào ghế sau của chiếc xe. Thế là trong lúc Bad boy rất yên tâm thể hiện mình trên sân cỏ xứ cờ hoa, thì anh đâu ngờ rằng, tại thành Manchester xa xôi, “em Maserati” yêu dấu đang ngày qua ngày bốc mùi nồng nặc.

Trở về từ tour du đấu, Balotelli đã suýt chút nữa ‘té xỉu” vì mùi xú uế bốc ra từ chiếc ô tô khi háo hức mở cửa xe để phóng về nhà. Khỏi phải nói, ngôi sao 20 tuổi điên tiết như thế nào. Một nguồn tin tiết lộ cùng The Sun: “Mario cực kì giận dữ khi nhận thấy rằng mình đang bị một kẻ nào đó chơi khăm. Mùi hôi thối từ bọc cá khiến cho Balotelli phát ốm. Nó thật kinh khủng. Anh ấy thực sự không biết ai đã làm việc này. Nếu phát hiện ra, Balotelli sẽ bắt hắn phải trả giá đắt”.

Ngựa chứng” thường xuyên bị các đồng đội chơi khăm

Theo nhận định ban đầu, túi cá đã được bỏ vào chiếc Maserati được khoảng 2 tuần. Suy đoán này cũng hé lộ, khả năng thủ phạm là một trong những người đồng đội của Super Mario tại Man City. Với tính tình kì quái và ngỗ ngược, “ngựa chứng” đã gây hiềm khích với không ít cầu thủ The Citizens, từ đội trẻ cho tới những ông sao lớn như Yaya Toure, Vincent Kompany hay Tevez. Đây cũng không phải lần đầu tiên anh bị đồng đội chơi khăm. Hồi tuần trước, Shaun Wright-Phillips từng nghịch ngợm cắt chiếc tất thi đấu của Balotelli còn thủ thành Joe Hart bỏ cả thứ gia vị “nước nhỏ mắt” Tabasco vào trong thức ăn dành cho Bad boy xứ mỳ ống.

Trong chuyến du đấu Mỹ vừa qua, Balotelli lại khiến người ta phải nhắc tới tên mình với những trò chẳng giống ai. Cụ thể, ở trận giao hữu gặp LA Galaxy, Super Mario đã có pha phô diễn kĩ thuật cầu kì một cách không cần thiết khiến cho Man City bỏ lỡ một tình huống ăn bàn vào lưới đối thủ. Kết quả, anh bị ông thầy Mancini giận dữ thay ra, đồng thời phải nhận lời chỉ trích tơi bời từ các đồng đội.

Kể từ khi gia nhập gã nhà giàu Man xanh, Balotelli luôn tự biến mình trở thành kẻ đáng ghét trong mắt rất nhiều người. Trong tuyên bố mới nhất của mình với báo giới, Super Mario vừa cho biết anh không cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống tại thành phố Manchester. Nhiều ý kiến đồn đoán cho rằng, “ngựa chứng” rất có thể sẽ sớm nói lời chia tay nhà ĐKVĐ FA Cup để đến đầu quân cho AC Milan - đội bóng mà Super Mario hâm mộ từ tấm bé.

Bongda.com.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới