PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

'Người đàn bà đẹp' Julia Roberts từng đóng vai gái làng chơi, tiết lộ lý do từ chối cởi đồ trên phim

Thứ bảy, 13/01/2024 08:58

Julia Roberts, nữ diễn viên 57 tuổi nổi tiếng với phim 'Pretty Women' (Người đàn bà đẹp) đã khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ lý do luôn né và từ chối khỏa thân dù cho đó là vai gái làng chơi.

Trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Vogue Anh tháng 2/2024, nữ diễn viên sinh năm 1967 Julia Roberts đã có những chia sẻ về những điều giấu kín trong suốt nhiều năm làm diễn viên đó là cô không bao giờ thực hiện cảnh nude trên phim.

Nữ minh tinh Julia Roberts.

Cô cho biết: "Bạn biết đấy, mỗi người có lựa chọn riêng. Đối với tôi, việc không cởi bỏ quần áo trên màn ảnh hoặc quay những cảnh dễ tổn thương về thể chất là lựa chọn tôi đặt ra cho chính mình".

Ngôi sao 56 tuổi miêu tả sự nghiệp của cô "được xếp hạng G" (phù hợp với mọi đối tượng khán giả). Trong hơn 30 năm theo đuổi công việc diễn xuất, Julia Roberts chưa bao giờ khỏa thân hoặc để lộ ngực trần. Julia Roberts nói cô muốn bảo vệ những phụ nữ khác, những người luôn cảm thấy áp lực khi cởi đồ trước ống kính. Khi được hỏi tại sao phải có trách nhiệm với những phụ nữ khác với hành vi của mình trên phim, Julia Roberts nói đó là do sự nghiệp của cô chỉ đóng phim dành cho mọi đối tượng khán giả. "Tôi không chỉ trích lựa chọn của người khác. Nhưng tôi tự đưa ra lựa chọn cho chính mình khi nói không với việc cởi đồ trong bất cứ bộ phim nào" - Julia Roberts chia sẻ.

Nữ diễn viên cũng tiết lộ rằng cô có thể đã thừa hưởng lập trường vững chắc về nữ quyền từ người chị họ xa Gloria Steinem. Mặc dù hy vọng truyền cảm hứng cho những phụ nữ khác, những người cảm thấy áp lực phải thoát y khi đóng phim, Roberts thừa nhận rằng ngành công nghiệp này ngày nay “hoàn toàn khác” so với khi cô bắt đầu diễn xuất.

Ngoài ra, nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar trước đó từng chia sẻ lý do cô không muốn cởi đồ trên phim còn là vì các con. Khi được hỏi Julia Roberts có cân nhắc việc đóng cảnh khỏa thân trên phim không? Nữ diễn viên cho biết: "Đó không phải điều tôi muốn làm. Nếu bạn đề nghị tôi làm vậy chắc chắn sẽ nhận lại sự từ chối".

Với Julia Roberts, việc khỏa thân sẽ làm mất tính toàn vẹn trong màn trình diễn. Cô từng nói với tạp chí OK! năm 2007: "Diễn xuất khi đang mặc quần áo là nghệ thuật trình diễn còn cởi đồ để diễn là kiểu phim tài liệu".

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới