PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Người đẹp có đôi chân đẹp nhất xứ Hàn tảo hôn

Thứ sáu, 22/04/2011 11:44

Lee Ji Ah, nữ diễn viên phim Tứ thần kỳ, khiến người hâm mộ xứ kim chi choáng váng khi để lộ tin từng kết hôn và có hai con với nam ca sĩ nhạc rock Seo Taiji.

Với nhiều người dân xứ Hàn, Lee Ji Ah có biệt danh “người ngoài hành tinh”, bởi cuộc sống riêng của cô là một bí mật lớn. Cô bắt đầu trở nên nổi tiếng sau bộ phim Tứ thần kỳ, sản xuất vào năm 2007, cùng nam tài tử nổi danh Bae Yong Jun. Thậm chí sau dự án phim này từng xuất hiện tin đồn “hoàng tử làn sóng Hallyu” và người đẹp có đôi chân dài đáng ngưỡng mộ nhất xứ Hàn hẹn hò cùng nhau. Sau Tứ thần kỳ, Lee tiếp tục tham gia nhiều bộ phim khác như Beethoven Virus, Style, Athena: Goddess of War, đều là những tác phẩm thu hút đông đảo khán giả. Và giờ đây, một lần nữa cái tên Lee Ji Ah lại “nổi như cồn” khi xuất hiện thông tin cô từng kết hôn, đã có hai con với nam ca sĩ nhạc rock Seo Taiji. Sau một thời gian chung sống, hai người quyết định chia tay và đang hoàn tất các thủ tục ly hôn.

Seo Taiji và Lee Ji Ah.

Một số nguồn tin cho hay, Lee Ji Ah kết hôn với Seo Taiji từ năm 1997. Nếu đây là sự thật, thì nữ diễn viên này đã lập gia đình khi mới 16 tuổi. Lee là người chủ động đệ đơn ly dị lên tòa án và yêu cầu chồng cũ hỗ trợ mình khoảng 5 tỉ won. Lý do khiến Lee Ji Ah và Seo Taiji giữ bí mật thông tin về đám cưới hay ly dị vì cả hai là những người nổi tiếng và muốn bảo vệ hình ảnh của mình. Ngoài ra người hâm mộ thấy khá nhiều điều băn khoăn vì một số thông tin cá nhân của người đẹp xứ Hàn mà công ty quản lý của cô công bố trước đây không hoàn toàn chính xác. Ngày hôm qua, công ty quản lý hiện tại KeyEast phải đưa ra phát ngôn chính thức: Chúng tôi xin được đưa ra những tuyên bố chính thức xung quanh vụ việc của Lee Ji Ah. Trước hết, chúng tôi xin được gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ của Lee, những người đã luôn hết lòng ủng hộ và lo lắng cho cô ấy. Hiện, Lee Ji Ah và Seo Taiji đang trong giai đoạn hoàn tất thủ tục phân chia tài sản. Năm 1993, Lee Ji Ah đến Mỹ du học. Trong thời gian này, Lee gặp Seo Taiji trong một bữa tiệc tại Los Angeles. Sau đó, Lee tiếp tục ở lại Mỹ học tập, còn Seo trở về Hàn Quốc. Tuy nhiên, hai người vẫn tiếp tục giữ mối liên hệ sau thời gian đó. Đến năm 1996, Seo Taiji tạm gác công việc trong làng giải trí và chuyển đến Mỹ. Từ thời điểm đó hai người bắt đầu hẹn hò và quyết định kết hôn vào năm 1997. Sau hôn lễ, họ sống tại Atlanta và Arizona. Tháng 6/2000, Seo Taiji quay về Hàn Quốc trong khi Lee vẫn tiếp tục sống tại Mỹ. Cô chủ động xin lý dị vào năm 2006 và đến 2009 thủ tục này hoàn tất. Lý do ly hôn là do đặc thù công việc khác nhau dẫn đến sự khác nhau trong lối sống.  Lee mong muốn kết thúc cuộc hôn nhân trong êm đẹp nhưng tình hình hiện tại không hề đơn giản. Đặc biệt việc phân chia tài sản còn rất nhiều khó khăn. Cả hai cũng không ngờ tình hình ngày một tồi tệ và vô cùng bối rối.

Lee Ji Ah không thể tiết lộ chuyện kết hôn vì chồng là người nổi tiếng.

Bởi Seo Taiji là người nổi tiếng nên Lee Ji Ah không có lựa chọn nào khác ngoài việc che giấu mọi chuyện. Chúng tôi thành thật xin lỗi vì đã không thể thiết lộ mọi chuyện trước đó. Chính vì thế Lee đang gặp quá nhiều khó khăn vì câu chuyện này. Cuối cùng chúng tôi xin khẳng định là họ chưa hề sinh con và việc họ cần giải quyết hôm nay không phải là việc ly dị". Trong lúc này, nam diễn viên Jung Woo Sung, bạn trai hiện tại của Lee Ji Ah, khẳng định anh không hề biết nữ diễn viên này đã lập gia đình và có con. Anh cũng rất sốc khi biết tin.

Đất Việt Online