PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

'Người phán xử ngoại truyện' nhá hàng trailer, fans đứng ngồi không yên

Thứ bảy, 28/04/2018 08:42

Nhà sản xuất 'Người phán xử ngoại truyện' vừa đăng trailer lên fanpage của bộ phim. Điểm nhấn là hình ảnh Phan Hải bị đánh đập te tua, bầm dập, máu me be bét...

Sau những thông tin về 4 tập ngoại truyện mà đoàn làm phim cung cấp vào tháng trước, vừa rồi trên trang fanpage chính thức của "Người phán xử" đã tung ra trailer chính thức. Cụ thể, phần ngoại truyện này sẽ có độ dài 4 tập. Thời điểm công chiếu là trong tháng 5. Tuy nhiên phim sẽ không được phát trên truyền hình mà qua ứng dụng xem phim của đài truyền hình VTV cũng như mạng xã hội.

Trailer "Người phán xử ngoại truyện"

Nội dung trailer phần nào cho thấy Phan Hải vẫn là một người hống hách, chơi bời. Trong một cảnh phim, "thái tử Phan Thị" đã có mẫu thuẫn với một nhóm giang hồ và bị đánh đến "thừa sống thiếu chết". Phía đơn vị sản xuất cho biết Người phán xử sẽ chính thức trở lại trong tháng 5 này.

Phan Hải bị đánh đập te tua, bầm dập

Những phân cảnh máu me gây tò mò cao độ cho khán giả

Cha con ông trùm vẫn là trục nhân vật chính của bộ phim

"4 tập phim một lần nữa giúp khán giả được gặp lại ông trùm Phan Quân thâm sâu khó lượng, Lương Bổng lạnh lùng, mưu trí và tất nhiên là cả Phan Hải tuy khùng nhưng rất đáng yêu. Lúc này, ông trùm và Phan Thị sẽ phải đối đầu với một đối thủ cực kỳ khó chịu, một kẻ mà ông trùm đánh giá là kẻ thù thông minh nhất", nhà sản xuất giới thiệu về bộ phim.

Ngoại truyện Người phán xử sẽ là "tiền truyện" của đế chế Phan Thị. Thời lượng mỗi tập phim cũng khá ngắn, chỉ khoảng 30 phút đổ lại.

Click xem thêm: Loạt ảnh về phần 2 'Người phán xử' lần đầu được hé lộ

Hoàng Vũ (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới