PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

'Người tình 9X' của Song Seung Hun bí mật sang Việt Nam đóng phim

Chủ nhật, 08/03/2015 21:50

Mới đây, diễn viên Lim Ji Yeon - bạn diễn của Song Seung Hun trong phim điện ảnh 19+ "Obsessed" bí mật đến Việt Nam đóng phim.

Mới đây, Lim Ji Yeon - cô bạn diễn nóng bỏng của Song Seung Hun trong phim điện ảnh 19+ mang tên Obsessed đã âm thầm sang Việt Nam đóng phim. Tại đây, gương mặt mới nổi của làng giải trí Hàn còn khoác áo dài Việt Nam và phục trang của người dân tộc đầy thích thú trước khi chuẩn bị cho mỗi cảnh quay.

Bối cảnh phim được chọn quay tại một nhà sàn của người dân tộc tại Việt Nam. Lim Ji Yeon còn vận cả trang phục dân tộc và cô tỏ ra khá thích thú. Hiện các thông tin xung quanh dự án này vẫn chưa được tiết lộ.

Lim Ji Yeon trong trang phục dân tộc

Nói về dự án "nặng cân" trước đó của Lim Ji Yeon, trong Obsessed, khán giả biết đến nữ diễn viên này khi cô gái xuất hiện trong những thước phim nóng bỏng lại là một gương mặt hoàn toàn mới của làmg giải trí Hàn. Nữ diễn viên 9X đã có bước khởi đầu nghiệp diễn không thể tuyệt vời hơn khi thể hiện thành công nhân vật có đời sống nội tâm đầy phức tạp.

Trước đó, với tác phẩm Obsessed (Ám Ảnh), dù chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất nhưng Lim Ji Yeon đã được đạo diễn tin tưởng chọn vào vai diễn khá “nặng đô” – một người vợ ngoại tình với cấp trên của chồng. Cô gái sinh năm 1990 gặp khá nhiều áp lực khi tham gia bộ phim đầu tay đầy rẫy cảnh nóng cùng đàn anh. Tuy nhiên, cô đã thật sự tỏa sáng với vai diễn đầu tay ấn tượng này.

Nam tài tử Song Seung Hun không tiếc lời khen ngợi Ji Yeon trong ngày phim ra mắt: “Bạn diễn của tôi đã hoàn thành rất xuất sắc công việc của mình. Dù đây là bộ phim đầu tay nhưng Ji Yeon đã rất tự nhiên nhập vai, như thể cô ấy biết cách để tỏa sáng. Tôi đã không ít lần ngạc nhiên vì cô ấy".

Lim Ji Yeon từng học tại ngôi trường danh giá Học viện Nghệ thuật Quốc gia Hàn Quốc. Vai diễn đầu tiên trong phim bộ phim 19+ Obsessed là một bước tiến mới của cô nàng trên con đường nghệ thuật và mang về cho cô gái khá nhiều kịch bản lẫn hợp đồng quảng cáo. Sở hữu vẻ đẹp ngây thơ, mong manh, Lim Ji Yeon được hi vọng sẽ là một “viên ngọc” mới của điện ảnh xứ kim chi.

Về dự án bí mật hiện tại mà cô đang tham gia, chúng ta cùng chờ xem sự trở lại của cô gái tài năng này qua các thông tin sẽ tiếp tục được cập nhật trong thời gian tới nhé!

Theo ttvn.vn