PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Người tính không bằng trời tính

Thứ ba, 02/08/2011 13:18

Kế hoạch tập luyện-làm quen sân của K.KH, một ngày trước khi trận đấu có ý nghĩa quan trọng với chủ nhà HA.GL xem như phá sản khi Pleiku đổ cơn mưa nạng hạt.

HLV Hoàng Anh Tuấn

Không lâu sau, đến lượt tổ trọng tài điều khiển trận đấu (theo nguồn tin riêng thì TT Nguyễn Văn Đông sẽ bắt chính) cũng phải tập trong đường hầm SVĐ với bề rộng chừng 1m20.

Đội bóng trở lại nơi đóng quân và tự tập… chay trong khuôn viên khách sạn Tre Xanh. Lên Pleiku từ sáng hôm thứ Bảy, nhưng K.KH chỉ tập được một buổi ở Hàm Rồng (sân 11 người), buổi còn lại trên sân cỏ nhân tạo 5 người và cuối cùng, vạn bất đắc dĩ, họ phải chui vào sảnh khách sạn… hít đất!

Kế hoạch tập luyện của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã có những thay đổi vào phút chót vì vấn đề thời tiết, và chắc chắn ông Tuấn sẽ không ưng cái bụng rồi. Đúng là nhân tính không bằng trời tính.

Nhưng, cũng đã có người nói vui, rằng kiểu gì K.KH chẳng kiếm được 3 điểm ở trận này để tiếp tục nuôi hy vọng đào thoát khỏi vị trí chót bảng xếp hạng hiện tại? Thế nên, tập nhiều mà làm gì?! Tuy nhiên, vẫn câu “mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên” cũng có mặt trái của nó đấy.

Thực ra thì người ta chỉ nói vui vậy thôi, chứ K.KH sẽ phải chiến đấu cật lực, để tự giải thoát mình, trước khi phó mặc cho số phận hay cho ông trời. Sau lưng người Khánh Hòa là vực thẳm, còn trước mặt họ là biển cả mênh mông, không biết bơi thì… chết đuối vậy thôi!

TT&VH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới