PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

'Người tình tin đồn' của Brad Pitt - Marion Cotillard tham gia phim do Lý Nhã Kỳ sản xuất

Thứ tư, 03/01/2018 21:42

Với hai phim đình đám thế giới, Lý Nhã Kỳ khẳng định vị thế nhà sản xuất phim tại Quốc tế.

Vừa hợp tác với nhà sản xuất Charles Gillibert để đồng sản xuất bộ phim E-Book của đạo diễn Olivier Assayas, Lý Nhã Kỳ tiếp tục đầu tư dự án thứ hai mang tên Angel’s Face với sự tham gia của nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar Marion Cotillard.

Diễn viên Marion Cotillard là ngôi sao điện ảnh nổi tiếng thế giới. Cô sinh năm 1975, từng tham gia nhiều phim Hollywood như 'The Dark Knight Rises', 'Inception'... Năm 2007, Marion Cotillard đoạt giải Oscar và Quả cầu vàng cho vai diễn trong phim 'La Vie en Rose'. Năm 2016, cô đào người Pháp vướng vào vụ lùm xùm bị nghi là kẻ thứ ba xen vào mối quan hệ của Brad Pitt và Angela Jolie. Tuy nhiên, Marion đã thẳng thắn phủ nhận.

Marion Cotillard từng dính nghi án tình cảm với tài tử Brad Pitt

Với sự tham gia của Marion Cotillard trong Angel’s Face, Lý Nhã Kỳ cực kỳ yên tâm về chất lượng nghệ thuật của tác phẩm. Từng là diễn viên, Lý Nhã Kỳ hiểu rõ rằng một tác phẩm điện ảnh thành công luôn đứng sau bởi hai yếu tố: nhà sản xuất lớn có tâm huyết và ê-kíp gạo cội. Chính vì thế, cô mạnh dạn bỏ một con số “khủng” để đầu tư vào dự án thứ hai của mình, cũng quy tụ rất nhiều ngôi sao “hạt giống” nổi tiếng trên thế giới.

Người đẹp tâm sự: “Tôi thích được làm việc, hoạt động ở môi trường quốc tế vì càng có sự va chạm khốc liệt để giành cho mình một chỗ đứng thì càng làm cho bạn bản lĩnh hơn và trưởng thành hơn, từ đó sẽ giúp bạn có được cái nhìn xa và rộng hơn”.

Được biết bộ phim Angel’s Face đã bấm máy được 80%, còn vài ngày nữa sẽ kết thúc và bước vào giai đoạn hậu kỳ.

Lý Nhã Kỳ công bố phim thứ hai được cô đầu tư có sự tham gia của ngôi sao đoạt giải Oscar Marion Cotillard

Đến thời điểm hiện tại, Lý Nhã Kỳ là ngôi sao Việt Nam duy nhất sản xuất phim ra Quốc tế

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)