PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Nguyệt Ánh "đổi gió" hung dữ, xấu tính

Thứ bảy, 14/12/2013 10:29

(Ngoisao.vn) - Sở hữu gương mặt phúc hậu, Nguyệt Ánh luôn được “đo ni, đóng giày” cho các vai nhu mì, hiền lành. Thế nhưng góp mặt trong một vỡ diễn tối qua, “người yêu trên phim” của Lương Thế Thành đã “chịu” hung dữ, xấu xa.

Nổi lên từ các phim truyền hình “Dốc tình”, “Miền đất phúc”, “Thứ ba học trò”…giờ đây Nguyệt Ánh quyết định thử sức thêm một lĩnh vực mới là kịch nói. Trong vỡ diễn với những trường đoạn tâm lý phức tạp của “Gương mặt kẻ khác”, Nguyệt Ánh vào vai cô gái tên Lan lấy chồng Việt kiều Đức để được định cư tại tại Đức. Khi chồng gặp nạn ô tô gương mặt bị hủy, cô liền bỏ rơi chồng và dụ bạn của chồng để làm bạn trai, sống một kiếp sa đọa ăn chơi, hết lợi dụng người này rồi đến lợ dụng người khác.

Dù đây là lần đầu tiên diễn kịch trên sân khấu nhưng "người yêu trên phim" của Lương Thế Thành làm khán giả thấy ghét vì tính tình xấu xa, lúc thì buồn cười vì thói ăn chơi. Đây cũng là lần “thoát xác” của Nguyệt Ánh vì đó giờ trong phim ảnh Nguyệt Ánh thường "đóng khung" vào vai hiền lành, chịu thương chịu khó còn lần này thì ngược lại cô vào vai phản diện.

Một vài hình ảnh của Nguyệt Ánh trong đêm diễn tối qua:

 

Quý Bình - Mỹ Uyên cũng tham gia vỡ diễn

Cát Tường

Dàn diễn viên của vỡ diễn "Gương mặt kẻ khác".

Sơn Trí, Photo: DuyEngland