PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Nhà Brangelina sắp có thành viên thứ 7?

Thứ năm, 07/04/2011 11:01

Mỗi bức xăm mang một ý nghĩa riêng và thường là thể hiện tình yêu của cô với Brad Pitt và những đứa con.

Angelina Jolie có vô số hình xăm và mỗi khi xuất hiện hình xăm mới là cô sắp tiến hành một điều gì đó cho gia đình mình. Lần này, người đẹp lại để lộ hình xăm mới và khắp nơi “đoán già đoán non” cô sắp bổ sung thành viên mới cho gia đình.
 
Nổi tiếng khắp thế giới, bà mẹ sáu con có thói quen sưu tầm hình xăm. Mỗi bức xăm mang một ý nghĩa riêng và thường là thể hiện tình yêu của cô với Brad Pitt và những đứa con.
 
Cô vừa đi thăm người dân ở trại tị nạn
 
Cô rất được chào đón
 
Vào đầu tuần khi tới thăm người Libya ở một trại tị nạn giữa biên giới Tunisia và Libya, người đẹp để lộ một hình xăm mới. Hình xăm nằm ngay dưới những ký tự ghi dấu nơi sinh của Brad và 6 đứa con. Vì vậy, nhiều tin đồn cho rằng cô sắp nhận con nuôi, nâng tổng số trẻ trong gia đình lên 7. Cô đánh dấu nơi sinh bằng tọa độ đặc biệt. 
 
Hình xăm tọa độ nơi sinh 6 đứa con của cô
 
Nay lại bổ sung thêm tọa độ mới
 
Hiện tại, Angelina có 6 con được sinh ra tại khắp nơi trên thế giới là Maddox 9 tuổi (Campuchia), Pax Thiên bảy tuổi (Việt Nam), Zahara sáu tuổi (Ethiopia), Shiloh bốn tuổi (sinh tại Namibia), và cặp song sinh Vivienne và Knox, 2 tuổi (sinh tại Pháp). Cô từng nói chưa có ý định nâng số thành viên do đã quá bận rộn với 6 con.
 
Bà mẹ sáu con định thêm đứa thứ bảy
 
Tuy nhiên, vừa qua một nguồn tin tiết lộ: "Angelina có thể sẽ thêm đứa con thứ bảy khi cô quyết định định cư lâu dài tại một địa điểm. Sau khi đưa bọn trẻ đi khắp thế giới cuối cùng cô cũng chịu nghe Brad sống yên một nơi”
 
Angelina có đến 14 hình xăm
 

Angelina có khoảng 14 hình xăm. Trong số đó là một câu tục ngữ tiếng Latin. Cô cũng xăm tựa bài hát  “Know Your Rights” của The Clash.

NLĐ Online
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới