PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Nhạc sĩ Trần Tiến lấn sân “Bước nhảy hoàn vũ”

Thứ hai, 18/04/2011 09:09

Nhạc sĩ gạo cội Trần Tiến trở thành vị giám khảo thứ tư trong chương trình “Bước nhảy hoàn vũ”, thay thế cho đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Trong buổi họp báo chương trình “Bước nhảy hoàn vũ”, ban tổ chức cho biết đạo diễn Quang Dũng sẽ vắng mặt trong cuộc thi năm nay. Đạo diễn Quang Dũng phải tiến hành dự án phim mới nên không thể có mặt làm giám khảo. Như vậy, giám khảo sẽ chỉ còn ba người là kiện tướng dancesport Chí Anh, Khánh Thi và đạo diễn Lê Hoàng.
 
Nhạc sĩ Trần Tiến sẽ làm giám khảo "Bước nhảy hoàn vũ". Ảnh: Internet
Lúc này, nhà báo Lại Văn Sâm cho biết do chương trình gốc có đến 4 giám khảo nên nếu bên bản quyền không đồng ý với 3 giám khảo thì sẽ bổ sung. Nhiều người dự đoán giám khảo bổ sung là nhà báo Lại Văn Sâm nhưng không ngờ lại là nhạc sĩ Trần Tiến.
Theo ban tổ chức, thời gian vừa qua, nhạc sĩ Trần Tiến cũng khá quen thuộc với khán giả trong cương vị là một trong những thành viên Hội đồng Nghệ thuật chương trình Album Vàng với những lời nhận xét rất thẳng thắn.  Với sự uyên thâm và không kém phần dí dỏm, hài hước, nhạc sĩ này sẽ đem đến cho cuộc thi một không khí thật tươi vui và hào hứng.
 
Nhạc sĩ Trần Tiến được khán giả biết đến qua “Vết chân tròn trên cát”, “Thành phố trẻ”, “Ngẫu hứng sông Hồng”… Ông cũng có tài đối đáp dí dỏm.
 

Tối nay, tại Cung Thể thao Quần Ngựa - Hà Nội vào lúc 20 giờ, chương trình "Bước nhảy hoàn vũ" khai mạc và được truyền hình trực tiếp trên VTV3 Đài Truyền hình Việt Nam.

NLĐ Online