PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Nhạc sỹ Phú Quang giới thiệu ca khúc mới

Thứ hai, 28/03/2011 10:25

"Phố xưa của tôi" là sáng tác mới của nhạc sỹ Phú Quang, ông sẽ tự thể hiện ca khúc này trong chương trình " Tình ca phố".

Phố và mỗi ký ức gắn liền với những chặng đời đã qua luôn làm cho lòng người xao xuyến. Chủ đề "Tình ca phố" của chương trình "Thay lời muốn nói" tháng này được lấy cảm hứng từ một trong những bản tình ca rất đẹp của nhạc sỹ Phú Quang, Quốc Bảo chắc chắn sẽ tạo nên những cung bậc khác nhau trong lòng mỗi khán giả yêu nhạc.

Quy tụ những giọng hát: Cao Minh, Lam Trường, Quang Dũng, Hồng Ngọc, Minh Tú – Minh Thư, Lê Hiếu, Kasim Hoàng Vũ, Vũ Quốc Việt, Mai Khôi, Thanh Ngọc, nhóm Cadilac, chủ đề Tình ca phố sẽ chuyển tải những ca khúc Đêm thấy ta là thác đổ và Còn tuổi nào cho em (Trịnh Công Sơn), Ngõ vắng xôn xao (Trần Quang Huy), Tháng tư về (Dương Thụ), Phố xa (Lê Quốc Thắng), Về lại phố xưa (Phú Quang), Rồi dấu yêu về (Bảo Chấn), Góc phố dịu dàng (Trần Minh Phi), Một thóang hương tình (Hòai An), Nhớ tên em Sài gòn (Vũ Quốc Việt), và dĩ nhiên sẽ không thể thiếu được ca khúc chủ đề của chương trình. Bên cạnh vai trò khách mời dẫn chuyện, nhạc sĩ Phú Quang còn thể hiện một ca khúc mới của ông: Phố xưa của tôi.
 
Quang Dũng
 
Kasim Hoàng Vũ
 
Mai Khôi

Chương trình diễn ra lúc 20g30 chủ nhật 10.4.2011 tại Nhà hát truyền hình HTV, truyền hình trực tiếp trên HTV9 và VTV4.

Theo Afamily
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới