PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Nhan sắc bà Xuân của 'Hương vị tình thân' qua camera thường liệu có lung linh như trên phim?

Thứ hai, 18/10/2021 21:15

Mới đây, những hình ảnh của nữ diễn viên Quách Thu Phương trong vai bà Xuân phim ''Hương vị tình thân'' khi chụp bằng camera thường khiến khán giả được một phen bất ngờ.

Cùng với sức hút của ''Hương vị tình thân'', dàn diễn viên trong phim cũng nhận được sự quan tâm rất mực từ khán giả. Trong số đó, vai diễn bà Xuân - mẹ chồng của Nam từng nhiều phen khiến tình huống phim bị đẩy từ drama này đến bi kịch khác. Với tính cách phù phiếm, trẻ con, nhân vật bà Xuân thường tạo không ít ý kiến trái chiều, gây bức xúc đối với người xem. May mắn là sau những cú sốc, bà đã nhận ra sai lầm và dần hoàn thiện bản thân để trở thành người con dâu hiếu thảo, người mẹ chồng hiểu chuyện.

Diễn viên Quách Thu Phương nhận được sự quan tâm của khán giả sau vai bà Xuân trong ''Hương vị tình thân''

Ngoài đời thực, Quách Thu Phương - nữ diễn viên đảm nhận vai bà Xuân lại trẻ trung và có tính cách khác hẳn nhân vật của mình trong ''Hương vị tình thân''. Đặc biệt nhan sắc của cô khiến ai nấy nhiều phen chao đảo. Mới đây, Quách Thu Phương đăng tải trên trang cá nhân khoảnh khắc hậu trường trong một ngày ghi hình. Kèm theo clip và ảnh, Quách Thu Phương viết: "Chúng ta không biết mình trưởng thành như thế nào, cho đến một ngày nhận ra đôi mắt mình ít ồn ào hơn trước, nụ cười cũng chẳng còn trong veo một màu. Một ngày làm việc của em với ekip không thể tuyệt vời".

Ở tuổi 44, Quách Thu Phương vẫn hết sức trẻ trung, vóc dáng nuột nà dù chỉ là hình chụp mộc mạc bằng camera thường. Nhan sắc mặn mà và không hề có dấu hiệu tuổi tác của cô khiến cư dân mạng phải không ngừng xuýt xoa. Dưới phần bình luận, họ dành nhiều lời ngợi khen cho nữ diễn viên. Đáng chú ý có lẽ là lời nhận xét đến từ nghệ sĩ Tú Oanh vai bà Bích: "Có những thứ ao ước cả đời, dùng phản lực cũng chả đuổi kịp bà sui".

Camera thường nhưng không dìm được nhan sắc trẻ trung và mặn mà của Quách Thu Phương

Nhiều khán giả dành lời khen cho bà Xuân của Hương vị tình thân

Nữ diễn viên cũng khá chăm chụp ảnh đời thường. Nhan sắc cân hết mọi loại camera.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới