PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Nhan sắc và cuộc sống đời thường của diễn viên đóng vai nữ sinh trong phim 'Cuộc đời vẫn đẹp sao' đang bị dư luận chê 'nhạt'

Thứ năm, 18/05/2023 15:01

Ngoài đời, nữ diễn viên đóng vai nữ sinh trong phim giờ vàng "Cuộc đời vẫn đẹp sao" là MC, có gương mặt trẻ thơ nhất VTV.

Bộ phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao" đang là bộ phim truyền hình nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Bên cạnh những nghệ sĩ đình đán như Thanh Hương, NSƯT Thanh Quý, NSƯT Hoàng Hải... thì những diễn viên phụ cũng nhận được sự quan tâm.

Trong đó, có vai Phương Nga do diễn viên, MC Hà Đan thủ vai. Cô được miêu tả là tiểu thư nhà giàu nhưng thấu tình đạt lý, biết tôn trọng hoàn cảnh gia đình của người khác và có tính cách phóng khoáng, chủ động theo đuổi tình yêu.

Hà Đan đảm nhận vai sinh viên Phương Nga - bạn gái của Thạch phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao".

Với tính cách như thế, nhân vật Phương Nga đúng ra sẽ nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả. Thế nhưng sự "thất thường" trong tính cách của nhân vật và cách diễn của nữ MC VTV lại gây ra nhiều ý kiến trái chiều.

Mọi người cho rằng Phương Nga đôi lúc quá nhí nhảnh nhưng có khi lại quá "bà cụ non". Điều này khiến tổng thể diễn xuất của Hà Đan bị nhận xét là kém ổn định, "gồng". Một vài khán giả cũng nhận định nữ diễn viên, MC này diễn xuất không thực sự tốt. Biểu cảm của cô trong một số cảnh quay chưa được linh hoạt nên bị đánh giá là "đơ", "nhạt".

Hà Đan hiện là MC của VTV.

Bản thân Hà Đan cũng thừa nhận đây là vai diễn khiến cô gặp nhiều ý kiến trái chiều nhất từ khán giả. Nữ diễn viên cho hay cô từng hoang mang, xuống tinh thần khi đối diện với những bình luận chê bai từ khán giả:

Hà Đan sinh năm 1995. Cô là gương mặt quen thuộc và được yêu mến khi dẫn các chương trình của VTV như "Bay vào tương lai", "Lắng nghe con yêu", "Bốn mùa yêu thương"...

Hà Đan từng là diễn viên nhí nổi tiếng từ năm 10 tuổi. Gia tài diễn xuất của cô hiện có hơn 20 bộ phim với nhiều cái tên đáng chú ý như: Mưa bóng mây, Hoa bay, Sắc màu phái đẹp, Gái ngoan truyền kỳ...

Hà Đan sở hữu gương mặt trẻ trung như gái đôi mươi.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)