PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Nhặt sạn phim 'Biệt dược đen', cuối cùng khán giả cũng đã đoán ra 'trùm cuối'?

Thứ năm, 05/10/2023 10:20

Nhiều khán giả đặt câu hỏi 'không biết vô tình hay cố ý mà ê-kíp làm phim đã để lộ danh tính 'trùm cuối' quá sớm'?

Phim "Biệt dược đen" nằm trong series "Cảnh sát hình sự" được khán giả nhiều thế hệ yêu thích. Bộ phim "Biệt dược đen" hiện đang rất thu hút sự chú ý của người yêu điện ảnh vì diễn xuất và sự đầu tư chỉn chu về dàn dựng, hình ảnh.

Trong diễn biến mới nhất, bố con Long - Phi đã bị bắt. Nhưng cả hai đều không phải người đứng sau để làm ra "nước khoái".

Một tình tiết nữa là Tuấn không phải con ruột của bố mẹ hiện tại. Bố mẹ hiện tại nhận nuôi anh từ trại trẻ mồ côi. Năm xưa, bố đẻ Tuấn qua đời vì tai nạn. Sau đó thì mẹ anh cũng bị sát hại. Chứng kiến kẻ thủ ác giết mẹ khiến Tuấn bị sang chấn tâm lý và mất trí nhớ.

Tập mới "Biệt dược đen": Tuấn đến gặp ông Sáng để tìm hiểu về quá khứ.

Sau khi nhớ lại sự việc, Tuấn nóng lòng điều tra vụ án giết mẹ. Trong số những kỷ vật mà bố mẹ ruột của Tuấn để lại, anh phát hiện ra một tấm ảnh có mặt mẹ mình và ông Sáng. Tuấn đem tấm ảnh này đến hỏi người phóng viên già thì ông ta thừa nhận rằng, bấy lâu nay, ông tìm hiểu về nước khoái vì muốn trả thù cho mẹ Tuấn.

Thì ra ông Sáng chính là người đem lòng yêu mẹ Tuấn trong quá khứ. Tuấn đề nghị ông Sáng hợp tác với mình để tìm ra chân tướng sự việc.

Tuấn được ông Sáng dẫn trở về căn nhà xưa, cũng chính là nơi cậu bé Tuấn 8 tuổi, trốn trong tủ và chứng kiến mẹ mình bị sát hại. Hình ảnh quá khứ dần hiện lên trong Tuấn. Một kẻ nào đó đã lao vào nhà tiêm một chất gì đó vào cổ mẹ Tuấn và sau đó thì bà tử vong. Đúng ra kẻ đó đã đi tới cái tủ để xử luôn Tuấn nhưng may quá có một chú công an đã đến kịp.

Trong một cảnh phim tái hiện vụ án của mẹ Tuấn, hung thủ đã nói với mẹ Tuấn rằng: “Đây là cái giá mày phải trả mà”. Chỉ lộ diện qua giọng nói, nhưng nhiều người cho rằng thân phận hung thủ đã lộ diện. Đây là giọng nói của diễn viên Thái Sơn, người thủ vai tay bartender ở quán bar mà City Boy hay tụ tập ăn chơi. Chính Tuấn cũng đã nhiều lần đối diện với kẻ này.

Hung thủ giết mẹ Tuấn trong quá khứ.

Thái Sơn đóng bartender ở quán bar mà City Boy hay tụ tập ăn chơi.

Nếu quả thực như vậy, thì không rõ tình tiết này là cố tình, hay là một sơ suất của bộ phim, vì để khán giả đoán được "trùm cuối" quá sớm?

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới