PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

"Nhặt sạn" trong phim cổ trang 'The Moon that Embraces the Sun'

Thứ sáu, 13/01/2012 15:11

(Ngoisao.vn) - Một bộ phim hứa hẹn rating cao vút của đài MBC lại vướng phải những hạt sạn rất rõ trong những tập đầu của phim.

"The Moon that Embraces the Sun" (đài MBC) - một trong những dòng phim cổ trang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ xứ Hàn. Mặc dù mới chỉ bắt đầu phát sóng những tập đầu tiên, và là đề tài phim không quá mới mẻ tại thị trường xứ Kim Chi, nhưng "The Moon that Embraces the Sun" lại tạo được hiệu ứng rất tốt từ dàn diễn viên và những chiêu quảng bá rầm rộ.

"The Moon that Embraces the Sun"

Bằng chứng cụ thể nhất, "The Moon that Embraces the Sun" đã vượt mốc rating 20% trong 3 tập đầu tiên phát sóng, mặc dù những gương mặt chính chưa xuất hiện. Một khán giả cho hay: "Lối diễn xuất trong trẻo và đáng yêu của dàn diễn viên nhí ngay từ ban đầu đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm".

Dàn diễn viên "long lanh" của "The Moon that Embraces the Sun"

Tuy nhiên, đó mới là phần ưu điểm của "The Moon that Embraces the Sun", người xem vẫn phải lắc đầu tiếc nuối khi... nhặt được "sạn" trong những tập phim. Được biết, những "hạt sạn" này rõ mồn một và bất cứ ai theo dõi cũng có thể nhận ra chi tiết nổi bật này.

Đầu tiên, trong một cảnh quay trên cao - nơi Thái Tử Lee Hwon chơi bóng đá cùng các bạn, hai nhân viên quay phim và 1 máy quay đã xuất hiện trên màn ảnh một cách rất... vô tư. Cũng trong một cảnh khác, Huh Yeom lại đã để một chiếc áo khoác rất "hiện đại" trên người. Có khán giả còn nói vui rằng: "Những chiếc áo khoác này cỏ vẻ là hàng lỗi thời trong thời đại Joseon, vì trong thời đại này ai ai cũng mặc hanbok cả!".

Hai cảnh quay "sạn lớn" trong phim!

Theo thông tin đoàn làm phim tiết lộ, "The Moon that Embraces the Sun" đạt rating 23,2%, tăng 2,3% so với tập phát sóng thứ 5 tuần trước. 2 bộ phim "Wild Romance” và “Please Take Care of Us Captain” đạt rating 6.4% và 9.4%.

Biết Tuốt - (Theo SP)