PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Nhật Thu - nữ chiến binh quả cảm

Thứ hai, 12/09/2011 11:15

"Bất ngờ" chính là nhận xét của NSƯT Huyền Thanh dành cho cựu học trò ở Sao Mai Điểm Hẹn 2008 của mình. Không chỉ có vậy, NSƯT Hà Thủy cũng đồng quan điểm rằng, Nhật Thu có quá nhiều tiến bộ và sự trưởng thành này rất đáng khen ngợi.

Tối 9/9 là một ngày rất ý nghĩa với nữ ca sĩ có nghệ danh Shu khi cô tâm sự "đã phải chờ 20 năm để có ngày hôm nay". Đông đảo anh chị em nghệ sĩ, người thân và bạn bè đã có mặt để ủng hộ dự án âm nhạc It's Shu Time. Sân khấu hoành tráng, âm thanh hoàn hảo và âm nhạc hiện đại là những lời khen rất xứng đáng cho nỗ lực của cô ca sĩ trẻ cũng như ekip thực hiện chương trình.

It's Shu Time là câu chuyện đưa khán giả leo lên chuyến du hành thời gian, về ngược lại với không gian và thời gian xa xưa của thế kỷ thứ XVI. Một nữ chiến binh (Shu) cùng đoàn quân của mình, đã lạc bước đến với trái đất. Cô lạc vào một toà lâu đài nguy nga, tráng lệ. Ở nơi đấy có một chàng hoàng tử đang chán ngán với cuộc sống bí bách nơi lầu son gác tía... và cả những con người giả dối vây quanh.

Nữ chiến binh Shu trở thành cơn gió lạ, làm tươi mới cuộc sống của hoàng tử. Tình yêu của họ đơm hoa, kết trái và thực sự hạnh phúc. Nhưng quả thực, cuộc đời không phải là những mấc mơ dài, tình yêu của nữ chiến binh cùng hoàng tử đã bị ngăn cản và dập tắt bởi các thế lực trong hoàng tộc vốn không chấp nhận những gì trái với quy luật.

Hai nhân vật – một nữ chiến binh ngoài trái đất và một hoàng tử - 2 con người ở hai thế giới xa lạ, đã không đến được với nhau, không chiến thắng được số phận. Đây là một kỷ niệm  đẹp còn sống mãi trong cuộc đời của cả hai người, tuy sống cách xa nhau hàng triệu năm ánh sáng nhưng trái tim hai người vẫn hướng về nhau.

Những hình ảnh và câu chuyện của nữ chiến binh Shu đã được tái hiện hết sức công phu trong buổi ra mắt:

Xuất hiện thật mạnh mẽ trong trang phục nữ chiến binh.

Nhật Thu khiến không khí vỡ òa bởi giọng hát tốt...

... và khả năng vũ đạo đẹp mắt.

Cô lần lượt thể hiện các ca khúc: Lạc bước, Dù là lần cuối, Cơn mê, Nhịp đập tan vỡ, Vẫn yêu như ban đầu...

Và song ca với "sư phụ" Phương Uyên ca khúc Giấc mơ không còn là giấc mơ. Chị cả của tam ca Ba con mèo một thời cũng chính là người phụ trách âm nhạc trong dự án đầu tay của Nhật Thu.

Sau thành công của cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn, được đánh giá là 1 trong những ca sĩ trẻ hát thành công các tác phẩm của nhạc sĩ Phú Quang…, Nhật Thu vẫn âm thầm tìm kiếm 1 cơ hội bứt phá để được làm mới mình.

It's Shu Time là dự án âm nhạc bùng nổ đầu tiên của Nhật Thu sau gần 2 năm chính thức đầu quân về công ty của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Dù không trực tiếp chứng kiến thành quả của cô học trò nhưng Nhật Thu xứng đáng là lứa học trò đầu tiên trưởng thành đáng khen ngợi của Mr.Đàm.

Trước buổi biểu diễn cô ca sĩ trẻ đã rất hồi hộp và lo lắng. Nhưng bù lại có sự động viên của gia đình và sự ủng hộ của anh chị em nghệ sĩ, Nhật Thu vững tin hơn hẳn.

Cô ca sĩ bên bà ngoại và em gái.

Mẹ của Nhật Thu cũng đến từ rất sớm để động viên tinh thần cho con.

Nam ca sĩ Hoàng Hải - đàn anh của Nhật Thu tại SMĐH.

Với ca sỹ Đinh Mạnh Ninh.

Ca sỹ Hoàng Yến.

Nữ ca sĩ nhí nhảnh bên Doãn Tuấn và Hồng Quế.

Ca sỹ Minh Quân cũng góp mặt.

Minh Tiệp dẫn bà xã mang bụng bầu đi nghe Nữ chiến binh Shu hát.

"Yêu nữ" Vũ Hạnh Nguyên chuẩn bị rất chu đáo để đến chia vui cùng cô bạn thân.

Chụp hình chung với "sư phụ" Phương Uyên.

Và đạo diễn, nhà báo Việt Thanh - người luôn sát cánh bên Nhật Thu từ những ngày đầu tiên.

Megafun
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới