PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Nhìn cái nết 'mẹ nào con nấy' của con gái Ngụy Anh Lạc ở Diên Hi công lược ngoại truyện hứa hẹn tạo nên 'cơn sốt' mới

Thứ bảy, 21/12/2019 16:59

Chỉ gói gọn trong 8 tập nhưng phiên ngoại của "Diên Hi công lược" dự kiến sẽ tạo ra nhiều tình tiết kịch tính không thua kém 70 tập nội dung chính.

Mới đây, "Lá ngọc cành vàng" (Kim chi ngọc diệp) - phần ngoại truyện của "Diên Hi công lược" chính thức tung trailer đầu tiên, sẵn sàng ra mắt khán giả vào ngày 31/12 sắp tới trên Netflix.

Phim cung đấu "Diên Hi công lược" vốn có độ dài đến 94 tập nhưng để phù hợp với khung phát sóng, tác phẩm đã được cắt ngắn nội dung xuống còn 70 tập. Điều này khiến đông đảo khán giả yêu phim cảm thấy hụt hẫng và tiếc nuối vì không được thưởng thức trọn vẹn hàng loạt tình tiết đắt giá khác.

Phúc Khang An – con trai của Nhĩ Tình và Phú Sát Phó Hằng.

Thế nhưng, 8 tập phiên ngoại sắp ra mắt của "Diên Hi công lược" sẽ phần nào an ủi cảm xúc của công chúng. Biên kịch Vu Chính cho hay, nội dung tiếp theo kể về mối quan hệ yêu hận của đời sau, cụ thể là chuyện tình tay ba phức tạp giữa con gái Ngụy Anh Lạc là công chúa Chiêu Hoa với con trai Phó Hằng là Phúc Khang An và con gái Hoằng Trú.

Là "con gái cưng" của Càn Long và Lệnh Ý Hoàng Quý Phi, Chiêu Hoa có tính cách mạnh mẽ và khá bướng bỉnh. Khi được sắp đặt hôn nhân với hoàng tử Mông Cổ Lạp Vương Đa Nhĩ Tề, cô nàng cả gan từ chối vì muốn được tự quyết định cuộc đời mình. Chiêu Hoa có tình cảm với Phúc Khang An - con trai của Nhĩ Tình (Tô Thanh) và Phó Hằng (Hứa Khải), dù không được mẫu phi ủng hộ.

Công chúa Chiêu Hoa - nữ chính của Diên Hi công lược: Lá Ngọc Cành Vàng không phải là người dễ bắt nạt.

Bên cạnh đó, sự "không phải dạng vừa" của Chiêu Hoa còn thể hiện ở cách cô ứng xử vớiTư Uyển Cách Cách - con gái Hoằng Trú. Tư Uyển không ưa gì Chiêu Hoa và còn có tình ý với Phúc Khang An. Có lẽ vì vậy nên quan hệ của hai người không hề êm đẹp.

Trang Ettoday đánh giá, quá trình quay phim khá hoàn mỹ nên hy vọng phiên ngoại sẽ tạo nên "cơn sốt" mới trong lòng khán giả.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới