PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Nhìn lại lượt đấu đầu tiên vòng bảng Copa America 2011: Những nốt nhạc trầm

Thứ tư, 06/07/2011 15:20

Copa America 2011 đang diễn ra theo một kịch bản không ai có thể ngờ tới trước khi khai cuộc.

Điệp khúc hòa

Lần lượt các ông lớn của bóng đá Nam Mỹ là Argentina, Brazil và cả ông lớn “vừa vừa” Uruguay gây thất vọng bằng những trận hòa trước những chú tí hon.

Trong tổng cộng 6 trận đã đấu thì chỉ có 2 trận xác định được kẻ thắng, người thua đó là cặp đấu Colombia 1-0 Costa Rica và Chile 2-1 Mexico. Nhưng ngay cả trong hai trận đấu này thì số bàn thắng ghi được cũng rất hạn chế. Và số bàn thắng đã ghi được trong lượt đấu đầu tiên là 8, trung bình 1,3 bàn/trận, một hiệu số rất thấp.

Bóng đá Nam Mỹ vốn nổi tiếng với lối đóa hoa mỹ, giàu tính cống hiến nhưng Copa năm nay lại đi theo chiều hướng ngược lại.

Những ngôi sao không sáng

Đến với Copa America 2011, rất nhiều sát thủ được kỳ vọng sẽ tỏa sáng như Tevez, Messi (Argentina); Neymar, Robinho, Pato (Brazil); Cavani, Forlan (Uruguay); Falcao (Colombia); Sanchez (Chile) nhưng tất cả đều để lại nỗi thất vọng cho người hâm mộ. Nhìn vào danh sách ghi bàn của Copa năm nay chỉ có cái tên Aguero là quen thuộc còn lại những cái tên khác đều khá lạ lẫm. Khi các tiền đạo không thể nổ súng thì những trận đấu kết thúc với tỉ số hòa là điều dễ hiểu.

Messi - một trong những ngôi sao gây thất vọng

Điểm nhấn Bundesliga

Có một điều rất đặc biệt là 3/8 bàn thắng được ghi tại Copa năm nay thuộc về những cầu thủ thuộc biên chế Bundesliga. Vidal (Leverkunsen) ghi bàn đem về chiến thắng cho Chile trước Mexico; Ramos (Hertha Berlin) ghi bàn đem về 3 điểm cho Colombia trước Costa Rica và Guerrero (Humburg) ghi bàn để giúp Peru làm cho Uruguay khổ sở.

Hữu Hiệp
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới