PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Nhìn loạt biểu cảm gương mặt 'không đỡ nổi' này của Son Ye Jin, Hyun Bin có lẽ cũng không nín được cười

Chủ nhật, 30/01/2022 19:37

Người hâm mộ nữ diễn viên Son Ye Jin tổng hợp được những hình ảnh thực sự bá đạo của cô trong teaser phim mới "39".

Mặc dù phim mới "39" của Son Ye Jin chưa lên sóng nhưng tác phẩm này đã nhận về sự chú ý không hề nhỏ từ khán giả. Sau khi nhà sản xuất tung ra 4 teaser quảng bá cho phim, người hâm mộ tỏ ra hết sức thích thú vì tổng hợp được loạt khoảnh khắc hài hước của thần tượng.

Son Ye Jin đánh dấu sự trở lại màn ảnh bằng dự án "39".

Trong phim, Son Ye Jin hóa thân thành nhân vật nữ bác sĩ da liễu tài năng, xinh đẹp, xuất thân từ gia đình giàu có. Ngoài những lúc làm việc ở phòng khám, cô có cuộc sống riêng tư nhiều màu sắc bên cạnh chàng bác sĩ từ Mỹ trở về Hàn công tác và 3 cô bạn thân thiết từ thời trung học.

Lúc có những người bạn ở bên, nhân vật của Son Ye Jin lộ rõ tính cách vui vẻ, nhiệt tình. Biểu cảm gương mặt bá đạo của bạn gái Hyun Bin ở các teaser hứa hẹn đem đến cho người xem những tràng cười sảng khoái.

Loạt biểu cảm gương mặt hài hước của Son Ye Jin trong phim mới.

"39" là tác phẩm đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Son Ye Jin. Cũng vì lý do trên mà cô đầu tư nhiều công sức cho vai diễn lần này. Được biết phim khởi quay vào tháng 8 năm ngoái và đã đóng máy cách đây không lâu. Hiện tại Son Ye Jin đang nghỉ ngơi sau khi hoàn tất công việc. Ngoài "39", Ye Jin còn có kế hoạch ghi hình cho phim Hollywood mang tên "The Cross".

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới