PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Nhìn vòng cổ Park Sae Ro Yi tặng cho 'điên nữ' trong 'Tầng lớp Iteawon' dân mạng phát hiện ra điểm trùng hợp khó ngờ với 'Thư ký Kim, sao thế?'

Thứ hai, 16/03/2020 09:29

Mẫu vòng cổ Park Sae Ro Yi mua cho Jo Yi Seo rất giống phụ kiện mà Lee Young Joon từng tặng cô 'Thư ký Kim' của mình trong phim trước đó.

Chỉ còn 2 tập nữa, "Tầng lớp Itaewon" (Itaewon Class) sẽ đi đến hồi kết. Trong tập 14, Park Sae Ro Yi dần nhận ra tình cảm của mình với "điên nữ" Jo Yi Seo (Kim Da Mi). Khi Yi Seo nằm viện, ông chủ Dambam đã mua một chiếc vòng cổ đính đá quý như miệng cười có giá 4700 USD ( khoảng 109 triệu VNĐ). Nhận được món quà này, Jo Yi Seo đã rất vui nhưng sau đó cô đã bị nhóm côn đồ bắt đi. Vì đến nơi chỉ dẫn của nhóm bắt cóc, giải cứu cho Yi Seo mà Park Sae Ro Yi đã bị thương. Tập 14 khép lại ở cảnh Park Sae Ro Yi mặt đẫm máu, không rõ sống chết.

"Điên nữ" Jo Yi Seo đã rất vui khi nhận được món quà từ ông chủ của mình trong "Tầng lớp Itaewon".

Mẫu vòng mà Park Sae Ro Yi tặng nhân viên lên tới hơn 100 triệu đồng.

Sau khi xem tập 14, một chi tiết thú vị đã được dân mạng tìm ra. Đó là trước đây khi thủ vai Lee Young Joon trong "Thư ký Kim sao thế?", Park Seo Joon đã từng tặng một mẫu vòng cổ tương tự cho thư ký của mình. Do đó, nhiều người hài hước cho rằng, Park Seo Joon đã lấy lại chiếc vòng từ "bạn gái cũ" để tặng lại cho "điên nữ" trong "Tầng lớp Itaewon".

Chiếc vòng cổ của "điên nữ" rất giống với phụ kiện của thư ký Kim Mi So (Park Min Young) trong phim "Thư ký Kim, sao thế?).

Nhưng mẫu vòng cổ Lee Young Joon tặng thư ký Kim Mi So khi ấy đính đá ít hơn và có giá "mềm" chỉ gần 26 triệu đồng.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới