PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Nhịp sống Calcio: Hôm nay quyết định tương lai Serie A

Thứ hai, 05/09/2011 09:31

Trong ngày hôm nay, Hiệp hội cầu thủ Italia (AIC) và Lega Serie A sẽ bước vào cuộc họp cuối cùng, trước khi ký vào hiệp ước chung. Theo tiết lộ của AIC, Lega Serie A đã chấp nhận những yêu sách của tổ chức này và chỉ còn thiếu chữ ký.

Tomassi, chủ tịch Hiệp hội cầu thủ Italia

Một khi thỏa ước tập thể được thông qua, Serie A sẽ khởi tranh sau khi bị đình công ở vòng đấu đầu tiên (cách đây hơn một tuần). Trong trường hợp không còn đình công, San Siro sẽ là nơi đánh dấu thời điểm khai mạc mùa giải mới, giữa ĐKVĐ Milan với Lazio - đội bóng vừa có rất nhiều thay đổi (đá từ đêm thứ Sáu).

+ Roma giải quyết xung đột nội bộ

Dưới sự chỉ đạo của ông chủ DiBenedetto, Roma sẽ phải giải quyết xong mâu thuẫn nội bộ giữa HLV Luis Enrique với đội trưởng Totti  trước khi đá trận ra quân mùa này. Cụ thể, hôm nay Totti, Luis Enrique và GĐTT Sabatini sẽ gặp nhau để tìm cách tháo gỡ những vướng mắc giữa các bên. Ở một diễn biến khác, tờ Gazzetta dello Sport cho hay Roma đã chấp nhận trả lương "khủng" (5,5 triệu euro/năm trong 5 năm) để giữ chân tiền vệ đội phó De Rossi, ngay sau khi cầu thủ này tuyên bố sẽ "chiến đấu" để đạt được yêu cầu.

+ Galatasaray muốn giải cứu Amauri

Thị trường chuyển nhượng Thổ Nhĩ Kỳ sẽ chính thức đóng cửa trong ngày hôm nay (khoảng 21h, giờ VN), và Galatasaray đang tích cực đàm phán với Amauri. Những thỏa thuận với Juve không gặp vướng mắc nào, nhưng Amauri nhất quyết không chịu ra đi. Trước đó, Galatasaray đã mượn được Felipe Melo của Juve, cũng như mua thủ môn Muslera từ Lazio.

TT&VH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới