PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

'Nhọ' như Hà Việt Dũng, đóng cặp với ai là người đó 'khó có con'

Thứ năm, 13/10/2022 08:38

Biệt danh "Hùng nhọ" của Hà Việt Dũng quả là phù hợp, hiện tại nam diễn viên dường như đang dính "cái dớp" hễ đóng cặp với đồng nghiệp nữ nào là người đó "khó có con" trong phim.

Từng được biết đến với vai Nhật Minh khi xuất hiện trong bộ phim "hot hit" một thời - "Anh có phải đàn ông không?", Hà Việt Dũng sánh đôi với Việt Hoa trong vai vợ chồng nhưng lại không có nổi với nhau một đứa con. Tình yêu của đôi uyên ương cũng vì không hợp chuyện "chăn gối" mà nảy sinh nhiều khúc mắc, dần nhạt nhòa để rồi dẫn đến tờ đơn ly hôn. Chính vì quá khô khan và không biết cách chiều vợ trong chuyện yêu đương, Nhật Minh của Hà Việt Dũng khiến khán giả phải đặt câu hỏi "Anh có phải đàn ông không?".

Nhân vật Nhật Minh do Hà Việt Dũng thủ vai trong "Anh có phải đàn ông không?" vô cùng khô khan, nhạt nhẽo và không biết cách yêu

Mới đây, trong tập 2 của phim mới "Hành trình công lý", Hà Việt Dũng xuất hiện trong vai Hùng - cái tên từng gắn với biệt danh "Hùng nhọ" của anh trong "Bão ngầm". Sánh đôi với Hà Việt Dũng lần này là Thu Quỳnh với vai Nguyệt. Vì mắc bệnh nan y nên mặc dù sống chung với nhau đã lâu, cả hai vẫn không có nổi một mụn con, khiến mẹ Hùng lúc nào cũng nơm nớp mong có cháu bồng, liên tục hối thúc, gây áp lực cho Nguyệt.

Điều này khiến Nguyệt nhiều khi cũng không khỏi buồn tủi, còn đùa rằng "Hay anh đi cưới vợ khác nhé?" vì sợ chồng "chán" mình. Tuy nhiên, Hùng lúc nào cũng bênh vợ, thương vợ: "Khó quá thì mình xin con nuôi chứ có sao đâu".

Hùng - Nguyệt bên nhau đã lâu nhưng vẫn không có nổi một mụn con, điều này khiến mẹ Hùng hết sức nóng ruột

Thế mới thấy, hiện tại nam diễn viên dường như đang dính "cái dớp" hễ đóng cặp với đồng nghiệp nữ nào là người đó "khó có con" trong phim.

Đúng như biệt danh "Hùng nhọ" từng được "mọt phim" gán ghép, Hà Việt Dũng đóng cặp cùng ai là người đó "khó có con"

Quang Hùng (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới