PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Nhóm nhạc nữ nào sẽ là số 1 thời kì… hậu SNSD?

Thứ sáu, 13/05/2011 15:17

Girl’s Day, miss A và A Pink là 3 cái tên sáng giá nhất được người hâm mộ mong đợi sẽ thực sự tỏa sáng trong thời kì… hậu SNSD.

Từ 26 tháng 4 đến ngày 3 tháng 5, diễn đàn mạng nổi tiếng Hàn Quốc DC Inside đã tiến hành một cuộc khảo sát mang tên "Những nhóm nhạc nữ mới được bạn mong chờ nhất thời kì hậu SNSD?"

Trong tổng số 9.065 lượt bình chọn, những cô gái đáng yêu của Girl’s Day đã giành chiến thắng với 1.903 (chiếm 21%) lượt bình chọn. Girl’s Day ra mắt năm ngoái với ca khúc "Tilt My Head" và đã nhận được sự chú ý với cả hai hình ảnh dễ thương và gợi cảm.

Miss A

Xếp thứ 2 trong bảng xếp hạng này là miss A với 1631 (chiếm 18%) lượt bình chọn. Nhóm nhạc nữ của công ty giải trí đình đám JYPE thậm chí đã được nhiều người quan tâm từ trước khi ra mắt và ngay sau đó cũng đã chứng minh được tài năng của mình qua ca khúc đầu tay "Bad Girl Good Girl". Miss A vừa tiết lộ bài hát mới của họ "Love Alone" vào ngày 2 tháng 5 vừa qua, đồng thời họ cũng tham gia biểu diễn mở màn cho show truyền hình của “nữ hoàng trượt băng” Kim Yuna.

A Pink

...được mệnh danh là "SNSD thứ hai"

A Pink về thứ 3 với 1.438 (chiếm 16,4%) lượt bình chọn. Dù mới chính thức ra mắt vào tháng 4 song A Pink đã chiếm hữu trái tim nhiều fan hâm mộ nam nhờ ngoại hình ngây thơ thánh thiện và được mệnh danh là "SNSD thứ hai". Mặc dù các nhóm nhạc nữ trong ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc hiện nay có xu hướng trở nên sexy hơn song A Pink vẫn kiên trì phát triển với một hình ảnh thật trong sáng và tinh khiết.

Ngoài top 3 đã kể trên còn có rất nhiều nhóm nhạc nữ khác được đưa vào cuộc bình chọn này như Dal Shabet, SISTAR, Rania, 5dolls...

Megafun
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới